เปิดแล้ว Tree of Savior เกมส์ออนไลน์สุดเจ๋งที่ทั้งโลกรอคอย

TOS1

 

Tree of Savior เปิดให้ผู้เล่นทั่วไปเข้าผจญภัยกันได้พร้อมกันแล้วทั่วโลก ผ่านช่องทางของ Steam โดยงานนี้ขอบอกเลยว่าคนแน่นเอียด เข้าเซิฟเวอร์ไหน แชลแนลไหนก็แดง แม้จะมีการเปิดแชลแนลรองรับมากกว่า 50 แชลแนลต่อเซิฟเวอร์ก็ตาม

TOS2 TOS12

 

Tree of Savior เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย ด้วยกลิ่นอายที่ชัดเจนของเกมส์ออนไลน์ที่หลายคนยังคงจดจำ บรรยากาศสุดแสนแฟนตาซี พร้อมระบบการเล่นที่หลากหลาย และ ค่อนข้างให้อิสระกับผู้เล่นอย่างสูง

TOS19 TOS44 TOS24

 

จุดเด่นหลักที่ทำให้หลายคนสนใจเกมส์ออนไลน์เกมส์นี้คงไม่ใช่แค่ภาพสวย หรือทีมพัฒนาระดับตำนานแต่เพียงอย่างเดียว ระบบ Class หรือ ระบบอาชีพ ก็เป็นตัวส่งเสริมให้เกมส์น่าสนใจขึ้นอีกมาก โดยในเกมส์ Tree of Savior จะมีอาชีพให้เราค้นหามากมาย ซึ่งใครที่เป็นมือใหม่ควรจะต้องศึกษาระบบอาชีพให้ดีก่อนเป็นอันดับแรกเลย ส่วนระบบที่เกมเมอร์ไทยชื่นชอบอย่างระบบ PVP และ Guilds War นั้นก็มีให้เราได้มันส์กันแน่นอน

TOS185 TOS187 TOS194

 

นอกจากนั้นในโลกแห่ง Tree of Savior ยังมีอีกหลายสิ่งให้เราได้ค้นพบ อย่างหีบสมบัติที่ซ่อนอยู่ตามที่ต่าง การล่าบอสล่า แรร์ไอเทม และรูปแบบการเล่นอีกหลากหลายที่รอให้คุณได้สนุก ใครที่โหยหาการผจญภัยในโลกแฟนตาซี ก็ตามมาสนุกกันได้เเล้วใน Tree of Savior โดยสามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์ผ่านทาง Steam ได้ที่ http://store.steampowered.com/app/372000/

 

TOS166 TOS170TOS111TOS147TOS134

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment