Gameforge คอนเฟิร์ม Soul Worker มาแน่! สำหรับผู้เล่นในยุโรปและอเมริกาเหนือ

SoulWorker-wallpaper-3

ค่ายเกม Gameforge ร่วมมือกับสตูดิโอในเกาหลีเหนืออย่าง Lion Games พัฒนาเกม Soul Worker และเตรียมปล่อยให้ผู้เล่นใน EU และ NA แล้ว

Daniel Werner โปรดัคไดเรคเตอร์ของเกม กล่าวว่า “ผมและเหล่าทีมงานมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และแทบรอคอยไม่ได้แล้วที่จะ SoulWorker จะเปิดตัวสู่ผู้เล่นในยุโรปและอเมริกาเหนือในเร็วๆนี้”

SoulWorker-wallpaper-2

สำหรับจุดเด่นของเกม Soul Worker น้ันจะเป็นเกมการต่อสู้ที่ดุเดือด ในมุมมองของบุคคลที่สาม โดยสามารถเลือกใช้แป้นพิมพ์ เม้าส์ หรือคอนโทรลเลอร์บังคับการเคลื่อนไหวแล้วแต่ความถนัดของผู้เล่น เนื้อเรื่องคือตัวละครผู้กล้าหาญจะต้องต่อกรกับการคุกคามต่างๆ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะให้อารมณ์ความรู้สึกแตกต่างกันไปตามคาแรคเตอร์

Soul-Worker-Starting-characters

คลิปเทรลเลอร์ของ Soul Worker แสดงให้เห็นถึงเสียงและภาพกราฟฟิกที่น่าประทับใจ ตั้งแต่การเคลื่อนไหว เงาของตัวละคร รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ถูกเก็บมาอย่างดี บทพูดคุยโต้ตอบของ NPC รวมไปถึงเพลงประกอบ ล้วนสร้างอารมณ์ร่วมให้ผู้เล่นรู้สึกฮึกเหิมมากยิ่งขึ้น

โดยรวมแล้ว Soul Worker เป็นการเล่าเรื่องราวการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด กับศัตรูที่มีทั้งมนุษย์ด้วยกันเองและเหล่าปีศาจร้ายจากต่างมิติ ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสจากทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ Soulum Sword, Mist Scythe, Gun Jazz และ Howling Guitar มีโหมดการต่อสู้ PvE (Player Versus Environment) นั้น มีดันเจี้ยนให้เข้าผจญภัยมากกว่า 100 ดันเจี้ยนที่มีเลเวลแตกต่างกันออกไป รวมถึงการต่อสู้ตัวต่อตัวแบบ PvP (Player Versus Player) ด้วย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการคราฟท์ของ กิล การครอบครองและการตกแต่งพื้นที่ เป็นต้น ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับภาพการ์ตูนอนิเมะที่มีแอคชั่นสมจริงและน่าตื่นตาตื่นใจ

SoulWorker-wallpaper-1

ใครที่สนใจ รอติดตามข่าวการเปิดตัวกันเร็วๆนี้นะคะ

source: SoulWorker – Gameforge confirms MMORPG arriving for NA and EU

Comment