โชว์เหนือ Lineage II: Blood Oath เผยภาพในเกมส์ครั้งแรก แฟน Lineage II ห้ามพลาด

L2CN1
หนึ่งเกมส์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมในบ้านเราอย่าง Lineage II ได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งในเวอร์ชั่นของเกมส์มือถือในชื่อว่า Lineage II: Blood Oath ที่ได้ Snail Game ทีมพัฒนาฝีมือดีจากจีน มาเป็นผู้ชุบชีวิตในครั้งนี้

Lineage II: Blood Oath เป็นเกมส์มือถือในรูปแบบ MMORPG ถูกพัฒนาโดย Snail Game ซึ่งการพัฒนาครั้งนี้ใช้ Flexi Engine กราฟิกเอ็นจิ้นต์ตัวเดียวกับที่ใช้สร้าง Age of Wushu ในเรื่องความสวยงามของกราฟิกถือว่าหายห่วงเลยทีเดียว

L2CN3 L2CN2
ใน  Lineage II: Blood Oath นั้นจะมี 4 เผ่าพันธุ์ให้เราเลือกได้แก่ Human, Elf, Orc และ Kamael และมี 3 คลาสให้เราเลือกเล่นในเบื้องต้น คาดว่าเผ่าและคลาสอื่นๆ จะตามมาทีหลัง เช่นเดียวกับเวอร์ชั่น PC ที่เราจะได้ออกผจญภัยในโลกของ Lineage II อันกว้างใหญ่ไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเราอาจจะทำการ PVP กับผู้เล่นคนอื่นอย่างอิสระได้เหมือนเดิมได้ด้วย

L2CN9 L2CN8 L2CN10
สำหรับใครที่ติดตามข่าวกันมาตลอดคงจำได้ว่าก่อนหน้านี้ได้มีการเผยถึง Lineage II: Dawn of Aden ซึ่งเป็นการร่วมกันพัฒนากับ Netmable ส่วน Lineage II: Blood Oath ก็เป็นเกมส์ที่พัฒนาโดยได้รับลิขสิทธิ์จากทาง NCsoft เช่นกัน ซึ่งทั้งสองเกมส์ดูจะเน้นที่การดึงบรรยากาศแบบดั้งเดิมกลับมา งานนี้ก็คงต้องรอดูกันว่าเกมส์ไหนจะเจ๋งกว่า แต่ที่แน่ๆ สาวก Lineage II ได้ฟินแน่นอน

 

L2CN7 L2CN6 L2CN5 L2CN4

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment