เปิดโลกแฟนตาซีออนไลน์ Fantasy Chronicles สุดยอดเกม MMORPG บนมือถือดาวน์โหลดภาษาไทยได้แล้ว

001

ลืมเกมมือถือแบบเดิมๆ ไปซะ แล้วมาเปิดโลกแห่งจินตนาการในสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ชื่อดัง Fantasy Chronicles จากค่าย Sen Zhu ที่เปิดให้บริการเป็นภาษาไทยเรียบร้อย ตัวละครในเกมจะออกแนวน่ารักสดใส ผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยทำตามเควสไปตามด่านต่างๆ หรือโหมด PVP ประลองฝีมือ รวมไปถึงยังมีระบบสัตว์เลี้ยงที่ขี่ได้อีกด้วย เรื่องกราฟิกก็คมชัดสมกับความเป็น 3D Fantasy เป็นอีกเกมที่แนะนำ

002 003

Fantasy Chronicles มาพร้อมตัวละคร 4 ตัวหลัก แต่คาดว่าน่าจะมีการอัพเดทเป็น 6 อาชีพในเร็วๆ นี้ เรามาทำความรู้จัก 4 อาชีพในตอนนี้ก่อนเริ่มเล่นกันดีกว่า

004 005

  • จอมเวทย์มังกร สาวสวยมาพร้อมอาวุธคฑายาว เป็นสายโจมตีและควบคุมพลังธาตุ

006

  • มหาอัศวิน นักดาบที่มีพลังเทพของอัศวินเป็นสายสนับสนุน ช่วยเหลือพลังชีวิตคนในทีมได้

007

  • แม่มดวิญญาณ เป็นเหมือนแม่มดตัวน้อยของทีม สายโจมตีคู่ต่อสู้เป็นหลัก

008

  • นักฆ่าไร้เงา มีอาวุธเป็นกริชคู่ สายโจมตีระยะประชิด พลังโจมตีหนักหน่วง

009

ระบบการต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบ MMO จ๋าๆ ที่ไม่ค่อยมีในมือถือมากนั้น ในช่วงแรกๆ ให้เน้นทำตามเควสเป็นหลักไปก่อน เพื่อเก็บอาวุธ ไอเทมไว้สำหรับมาอัพเดทตัวละคร การต่อสู้มีทั้งควบคุมการปล่อยสกิลเองหรือจะกดสู้อัตโนมัติก็ได้ เล่นไปสักระยะเราจะสามารถเปิดระบบสัตว์เลี้ยงคู่ใจ นำมาขี่ไปต่อสู่ในโหมดสู้ด้วยสัตว์ ซึ่งสัตว์เลี้ยงก็สามารถนำไปจัดทีมและอัพเดทได้เช่นกัน

010 011 012

ระบบการอัพเดท มีทั้งการสวมใส่อุปกรณ์ ชุดเกราะ อาวุธที่ดรอปได้มาจากการต่อสู้ จะอยู่ในช่องเก็บอุปกรณ์ถ้าเล่นไปนานๆ คอยเคลียร์ช่องด้วยละเดี๋ยวจะไม่มีที่เก็บ รวมไปถึงชุดแฟชั่น เราสามารถหามาใส่ใหม่ให้กับตัวละครได้ หรือจะผสมขึ้นใหม่เองก็ได้

013 014 015

โหมดต่างๆ ในเกมนี้ ก็มีทั้ง Single mode/Team mode/Wild PK/ หรือ PVP ก็มีนะ โดยรวมแล้วเกมนี้เล่นได้แบบสบายๆ การรับเควสไม่ต้องวิ่งทำเอง กดที่คำสั่งเควสก็จะทำตามเควสได้อัตโนมัติ ระบบการเล่นก็ไม่ซับซ้อน แต่ตัวหนังสือที่วิ่งไปวิ่งมาออกแนวบังตาไปนิด รำคาญหน่อยๆ แต่ก็ถือว่าอภัยได้ พยายามหนีไปมองภาพกราฟิกสวยๆ แทน ใครที่หาเกมใหม่ๆ เล่น ก็แนะนำเกมนี้ละกันนะ

016 017

app_store_badge

Google

logo

Comment