Crossy Road ประกาศปล่อยโหมด Multi-Player บน mobile เร็วๆนี้

crossy-road

ข่าวสั้นๆ สำหรับโหมดใหม่ล่าสุด! ของเกมน่ารักๆอย่าง Crossy Road เกมฮิตที่เคยถูกนำไปเล่นในการเปิดตัว Apple TV ในงาน Apple Special Event 2015 มาแล้ว ตามคลิปด้านล่าง

โดยในคลิปเราจะเห็นว่า Crossy Road บน Apple TV นั้น มีโหมด Multi-Player คือสามารถเล่นด้วยกัน 2 คนมาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก ส่วนเวอร์ชั่น mobile นั้นจะเป็นการเล่นแบบคนเดียวและแชร์คะแนนเท่านั้น แต่ในตอนนี้มีข่าวออกมาแล้วว่า จะมีการปล่อยอัพเดทโหมด Multi-Player ให้กับเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน Android และ iOS ในเร็วๆนี้

ข่าวมาจากทาง Yodo1 ผู้เผยแพร่เกม Crossy Road ใน Android ประกาศผ่าน Twitter account @Yodo1Games ในวันที่ 15 เมษายน 2016 ที่ผ่านมา โดยทวีตนั้นมีภาพ GIF แสดงให้เห็นว่าตัวละครในเกมนั้นมีตั้งแต่ P1, P2, P3, และ P4 หมายความว่าโหมด Multi-Player นี้ จะเล่นด้วยกันได้ถึง 4 ผู้เล่นเลยทีเดียว

crossy-road-4p-tweet

จากแหล่งข่าว เรายังไม่สามารถบอกได้แน่ชัดว่าการเล่นแบบ Multi-Player นี้ จะเป็นการเล่นหลายๆ device แบบสดๆพร้อมกันหรือไม่ประการใด แต่ข้อมูลที่แน่ชัดคือโหมดนี้จะมาในระบบปฏิบัติการ Android ก่อน ส่วนชาว iOS คงต้องอดใจรอกันสักนิด เนื่องจากจะมีการอัพเดทตามมาในภายหลัง

หลังจากที่ช่วงนี้มีข่าว Disney Crossy Road ออกมาอัพเดทค่อนข้างบ่อย คราวนี้ก็ถือว่าเป็นข่าวสำคัญของเกม Crossy Road เวอร์ชั่นออริจินอลบ้าง สำหรับวันเปิดตัวยังไม่เป็นที่แน่ชัด แฟนๆอย่าลืมติดตามกันต่อไปนะคะ

 

Source: ‘Crossy Road’ Getting Multiplayer Mode in Android Version First, iOS Later

Comment