ห้ามพลาด!! 3 เกมออนไลน์ใหม่ MMORPG ที่น่าจับตามองในปี 2016

ท่านอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อเกมออนไลน์ใหม่ทั้ง 3 เกมนี้มาก่อน แต่ ! ตั้งแต่นี้ไป เมื่อท่านได้รู้จัก 3 เกมนี้แล้ว ท่านจะต้องคอยติดตามอย่างแน่นอน ! โดย MMORPG ทั้ง 3 เกมนี้ มีจุดเด่นที่ต่างกันมาก ไม่ว่าจะเป็น ยุคสมัย ตัวละคร ฟังก์ชั่น แนวทางการเล่น เรียกได้ว่า เป็น 3 เกม 3 ยุค 3 สไตล์ เลยก็ว่าได้

1. Legend of the Ancient Sword เกมแนว MMORPG กำลังภายใน ที่จะให้ท่านสัมผัสกับ MMO สไตล์ตะวันออกโบราณ ที่มีเอฟเฟคสมจริง!
2. sZone Online เกมแนว Post-Apocalyptic Shooting ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างมาจากของเกมซีรี่ย์ดัง S.T.A.L.K.E.R. เป็นโลกที่โดนอารยธรรมของมนุษย์ล่มสลายจนใกล้สูญสิ้น
3. Beyond the Destiny เกมแนว Sci-Fi TPS ที่สามารถปรับเปลี่ยนภูมิประเทศได้อย่างอิสระ โดยเกมนี้อยู่ในยุคที่โลกได้พัฒนามาจนถึงขีดสุด สงครามแห่งดาวเคราะห์จึงอุบัติขึ้น!

Legend of the Ancient Sword สร้างโดยระบบ Vision Engine และใช้โปรแกรม PBR rendering ในการสร้างกราฟิกที่ทำให้ตัวเกมกลายเป็นโลกเสมือนจริงยุคโบราณของจีน เพียบพร้อมด้วยเอฟเฟคตัวละคร ฉาก และสกิลที่สวยงาม

เว็บไซต์เกม http://gjol.5153.com/s/main.html

Ancient Ancient1 Ancient2 Ancient3

sZone Online เกมที่มีพื้นที่ถึง 40 ตารางกิโลเมตร โดยนับจากหมู่บ้านที่ปิดกั้นวิทยาศาสตร์และฐานทัพร้างไปจนถึงทุ่ง Tunguska และ ทะเลทรายหิมะ Terra Nova ถ้าท่านได้เคยเล่นเกม S.T.A.L.K.E.R. มาแล้วล่ะก็ ท่านจะต้องสนใจเกม sZone Online แน่นอน ในเกมนี้ท่านจะได้พบกับหายนะทั้ง 4 สายพันธุ์
ซึ่งในเกมนี้ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้หลากหลาย เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักล่า ทหาร และวิศวกร ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่น เพิ่มสกิล อัพเกรดอาวุธ ระบบเควส และระบบ PvP สุดมันส์!

เว็บไซต์หลัก https://szone-online.so/?lang=en

sZone sZone1 sZone2

sZone3

Beyond the Destiny เป็นเกมแนว Open World Sci-fi Shooting ที่สร้างด้วยระบบ Unity 3D Engine จุดเด่นที่ทำให้เกมนี้ต่างจาก shooting เกมอื่น ๆ คือ ความอิสระในการปรับเปลี่ยนภูมิประเทศและสภาพอากาศของดาวเคราะห์ได้ตามที่ต้องการ ท่านยังสามารถสร้างเมือง ระบบป้องกัน เหมือง ผลิตทรัพยากร และแลกเปลี่ยนสินค้าได้อีกด้วย ทั้งหมดของเกมนี้ก็คือ การเอาตัวรอด !! ในโลกเอเลี่ยนให้ได้นั่นเอง โดยที่ท่านสามารถเลือกได้ว่า จะสู้เป็นทีมกับเพื่อน ๆ หรือจะลุยเดี่ยว!

เว็บไซต์เกม http://btd.online/en

Beyond Beyond1 Beyond2

Beyond4 Beyond3

เป็นอย่างไรกับ 3 เกมส์ออนไลน์ใหม่ MMORPG ที่เรานำมาแนะนำเพื่อนๆ ในวันนี้ ส่วนครั้งหน้าจะมีเกมส์ไหนมาแนะนำอีก คอยติดตามเว็บไซต์ Game-Ded ของเราให้ดีครับ

Credit http://2p.com/40353199_3/3-New-MMORPGs-You-Can-Keep-an-Eye-on-by-Fury116.htm

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment