Pokemon Go ขยายอาณาเขตทดสอบภาคสนาม! คิวต่อไปออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

 ข่าวล่าสุดจาก Niantic ผู้พัฒนา Pokemon Go เกมที่หลายคนจับตามอง ขณะนี้กำลังก้าวไปอีกขั้นด้วยการขยายพื้นที่ในการทดสอบภาคสนาม โดยประเทศที่จะได้ทดสอบต่อจากญี่ปุ่นได้แก่ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์

ครั้งที่แล้วเราได้รายงานกันไปแล้วถึงการทดสอบภาคสนามครั้งแรกของ Pokemon Go ที่ประเทศญี่ปุ่น (อ่านข่าวเก่า) และตอนนี้มีข่าวดีออกมาสำหรับเทรนเนอร์ชาวออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ว่าพวกเขากำลังจะได้รับโอกาสทดสอบภาคสนาม

ภายในบล็อกของ Niantic เอง เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเกมว่า ผู้เล่นหรือเทรนเนอร์ในเกม จะได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆบนโลกเพื่อค้นหาและสะสมโปเกม่อน และอย่างที่เคยมีข้อมูลออกมาแล้วว่าโปเกม่อนน้ำนั้นจะต้องไปหาจับที่แหล่งน้ำจริงๆ โปเกม่อนพืชก็จะพบได้จากสถานที่ที่เขียวขจี ส่วนโปเกม่อนหินก็อาจพบได้ตามพื้นที่ภูเขา เป็นต้น ส่วนยิมและ Poke-Centers จุดต่างๆ อาจเป็นได้ทั้งร้านค้า ปั๊มน้ำมัน และจุดอื่นที่สังเกตเห็นได้ง่าย

ในเรื่องของ Battle Mode ก็ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมมากไปกว่าการที่ เทรนเนอร์จะได้รับเครื่องเกียรติยศบางอย่างเพื่อบ่งบอกถึงชัยชนะในแต่ละครั้ง

ณ​ ตอนนี้ยังไม่ยืนยันว่า Pokemon Go จะเล่นได้บนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น แต่ Niantic ก็พยายามที่จะทดสอบตัวเกมทั้งบน iOS และ Android เพื่อให้ตอบสนองต่อระบบปฏิบัติการของผู้เล่นส่วนใหญ่

ท้ายข่าวระบุไว้ว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้โอกาสทดสอบ เนื่องจากทาง Niactic จะคัดเลือกเฉพาะบาง user เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจก็เข้าไปลงชื่อสมัครได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Niantic ได้เลย

หมายเหตุ** สมัครได้เฉพาะประเทศดังกล่าวเท่านั้นนะคะ ถ้าบ้านเราเข้าไป ก็จะเจอข้อความว่าThis site is not available in your country.

 

pokemon-go_register-site

 

Source: Pokemon GO Field Test Has Been Expanded To Two More Countries

Comment