เผยโฉม Moonlight Sculptor เกมส์มือถือใหม่จากทีมพัฒนาชื่อดัง XLGAMES

XL2
ทีมพัฒนาสายเลือดเกาหลีอย่าง XLGAMES ทีมพัฒนาชื่อดังจากผลงานจากเกมส์ MMORPG สุดฮ็อตอย่าง ArcheAge ได้เผยโฉมเกมส์มือถือใหม่ล่าสุดที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาอย่าง Moonlight Sculptor เกมส์มือถือที่ถูกสร้างจาก Light novel ขายดีจากเกาหลี ของดีแบบนี้ตั้งตารอกันได้เลย

XL1
Moonlight Sculptor ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือที่น่าจับตาทั้งทีมพัฒนาที่มีชื่อเสียงอย่าง XLGAMES แถมเนื้อเรื่องนั้นก็อิงมาจาก The Legendary Moonlight Sculptor ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนมีภาคหนังสือการ์ตูนตามมา โดยเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ ชายหนุ่มผู้แสวงหาความมั่งคั่งในโลกแห่งเกมส์ Virtual Reality ที่มีชื่อว่า Royal Road เป็นที่น่าเสียดายที่ทาง XLGAMES ยังไม่มีการเปิดเผยถึงข้อมูลจากเกมส์ให้เราได้รับรู้กันบ้างเลย แต่ก็เชื่อว่าทีมพัฒนาระดับนี้ แถมยังกล้านำเนื้อหาจากนวนิยายชื่อดังมาทำอีกงานนี้ออกมาไม่ธรรมดาแน่นอน

 

นอกจาก Moonlight Sculptor ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน XLGAMES ก็เคยเปิดเผยว่ากำลังพัฒนาเกมส์มือถืออีก 2 เกมส์นั่นคือ ArcheAge Mobile และ Braves ซึ่งทั้งสองเกมส์ที่มีการโชว์ก่อนหน้าพี่แกก็ยังแทบไม่มีข้อมูลมาให้เราเสพกันบ้างเลย จะมีก็แต่คลิป Gameplay สั้นๆ จากเกมส์ Braves เท่านั้น งานนี้สงสัยได้ลุ้นกันอีกยาว

 

 

Cr : MMOCulture.come

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment