เตรียมมันส์ Dragon Eyed จาก Eyedentity พร้อมเปิดให้บริการใน เกาหลี เดือนหน้า

DragonEyed1
ในที่สุดก็ได้เวลา Dragon Eyed เตรียมเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีเดือนหน้า โดยตัวเกมส์นั้นทุ่มทนในการผลิตไปกว่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐ และ ใช้เวลากว่า 2 ปี ในการพัฒนา ซึ่งการเปิดให้บริการในเกาหลีนั้นทาง Eyedentity ผู้ให้บริการประกาศแล้วว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 9 มีนาคม นี้

Dragon Eyed นั้นเป็นเกมส์ที่พัฒนาโดย Eight Panda ทีมพัฒนาสายเลือดเกาหลี โดยตัวเกมส์นั้นจะเน้นอารมณ์ในรูปแบบของ MMORPG แบบดั้งเดิมให้มากที่สุด แต่เนื่องจากการต้องเล่นบนเครื่องมืออย่าง มือถือสมาร์ทโฟน ก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ที่บางอย่างจะถูกลดทอนหรือปรับเปลี่ยนให้เข้ากับ มือถือสมาร์ทโฟน มากขึ้นด้วย

โดยระบบเด่นของ Dragon Eyed นอกจากความสวยงามของฉากต่างๆ ที่ทำออกมาได้ยิ่งใหญ่อย่างกับเกมส์ PC ตัวละครและกราฟิกที่สวยงาม คงหนีไม่พ้นการร่วม ปาร์ตี้ไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบเรียลไทม์ได้ หรือจะเป็นการ อัพคลาสของตัวละคร โดยเบื้องต้นจะมี 3 คลาส ให้ได้เลือกคือ Warrior, Rogue และ Magician ให้เราได้เลือกกัน

DragonEyed6 DragonEyed7
ดูจากตัวอย่างแล้วมันน่าเล่นเสียจริงสำหรับ  Dragon Eyed ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือใหม่กราฟิกเว่อร์ๆ ตัวละครน่ารัก สดใส ก็เตรียมรอกันได้เลย 9 มีนาคมนี้ ก็แอบไปโหลดจาก Store เกาหลี มาลองกันได้นะครับ

 

DragonEyed8 DragonEyed9 DragonEyed4 DragonEyed5

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment