ตำนานกำลังจะกลับมา Lineage II: Dawn of Aden ถูกปลุกชีพในรูปแบบมือถือ งานนี้มีลุ้น

L2Mobile2
มาอีกหนึ่ง Lineage II เกมส์ระดับตำนานที่สั่นคลอนวงการเกมส์ในยุคอดีต ครั้งนี้ Lineage II: Dawn of Aden ถูกปลุกชีพอีกครั้งกลับมาในร่างใหม่สู่ เกมส์มือถือ

L2Mobile6
ก่อนอื่นคงต้องขออธิบายก่อนว่า Lineage II: Dawn of Aden นั้นเป็นคนละเกมส์กับ Lineage Eternal นะครับอย่าเพิ่งสับสนกันนะ ซึ่งทั้งสองเกมส์นั้นจะถูกพัฒนาควบคู่กันไป แถมทั้งคู่ยังเป็นเกมส์บนมือถืออีกด้วย งานนี้ไม่ต้องกลัวว่าเกมส์ใดเกมส์หนึ่งจะต้องถูกทิ้งไว้กลางทาง ทั้ง 2 เกมส์มาแน่นอน

สำหรับ Lineage II: Dawn of Aden นั้นพึ่งมีการเปิดเผยว่าจะมีการพัฒนาลงสู่เกมส์มือถือ ซึ่งรายละเอียดของตัวเกมส์นั้นเรียกได้ว่าเปิดเผยมาน้อยมาก จาก Trailer ที่มีให้เราได้รับชมก็เห็นคีย์หลักอย่าง แผนที่ที่คุ้นเคย ระบบ SoulShot ส่วนฉากต่อสู้ที่เห็นแวปๆ นั้นน่าจะเป็นการสู้กับ Boss กับฉากการเดินในเมือง เห็นแบบนี้ก็คงเดาได้ว่า Lineage II: Dawn of Aden นั้นจะถูกสร้างออกมาในรูปแบบเดียวกับ MU Origin ที่กำลังได้รับความนิยมในบ้านเราในขณะนี้ ซึ่งตัวเกมส์จะออกมาในรูปแบบไหนคงต้องรอลุ้นกันอีกพักใหญ่

L2Mobile1L2Mobile5L2Mobile7
Lineage II: Dawn of Aden นั้นถูกเปิดเผยรายละเอียดหลังจากที่มีการแถลงความร่วมมือระหว่าง NCsoft เจ้าของลิขสิทธิ์ Lineage ซีรี่ย์ และ Netmable เพื่อป้องกันการถูกเทคโอเวอร์ จึงเปรียบได้ว่าเกมส์นี้เป็นเหมือนสนธิสัญญาความร่วมมือระหว่างทั้งคู่ แถมยังได้เห็นบนเวทีเกมส์ที่จะเปิดในปีนี้ของ Netmable อีกต่างหาก

ในปัจจุบันทาง Netmable เองก็มีการเปิดบริษัทในประเทศไทยในนาม Netmable Thailand ซึ่งเสียงตอบรับก็เรียกได้ว่าเบอร์ต้นๆ ในตลาดไทยเลยทีเดียว แถมแต่ละเกมส์ที่พามาเสริฟให้เกมเมอร์ไทยก็ล้วนแล้วแต่เป็นเบอร์ต้นๆ ของเกาหลีทั้งนั้น งานนี้แฟน Lineage II เตรียมล้างคอรอกันเลย

L2Mobile3

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment