Tree of Savior (KR) เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ Guild Raids ยกกิลด์มันส์ตะลุยดันโหด

TOS 17-10-15-001
พูดถึงเกมส์ออนไลน์ที่หลายคนรอคอยอยู่ตอนนี้เชื่อว่าอันดับ 1 คงหนีไม่พ้น Tree of Savior ซึ่งตอนนี้ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็เข้าสู่ช่วง Open Beta ไปเรียบร้อย แถมช่วงนี้ก็มีการอัพเดทระบบใหม่มายั่วใจเกมเมอร์ต่างแดนอย่างเราไม่ขาดสายซึ่งอีกไม่นานก็จะมีการอัพเดทอีกครั้งซึ่งระบบใหม่ก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อย

TOS4
ซึ่งระบบใหม่ที่กำลังจะมีการอัพเดทใน Tree of Savior เซิร์ฟเวอร์เกาหลีนั้น เป็นระบบที่จะช่วยให้เหล่าผู้เล่นเลเวลสูงสามารถเก็บเลเวลกันได้ง่ายขึ้น อันนี้สงสัยว่าพี่เเกจะปรับการเก็บเลเวลสำหรับผู้เล่นระดับสูงช่วงเลเวล 240 ขึ้นไปไว้ยากเกินไปหน่อย หรืออาจจะจงใจให้ผู้เล่นสมัครสมานสามัคคีและรวมกลุ่มกันมากขึ้นก็เป็นได้ ซึ่งระบบใหม่นั้นมีชื่อว่า Guild Raids และ Challenge tower

tos21 TOS 17-10-15-005
โดยระบบ Guild Raids นั้นผู้เล่นจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 240 ขึ้นไป และกิลด์จะต้องมี Guild Tower อย่างน้อย LV 4 ขึ้นไป ซึ่งใน Guild Raids นั้นจะเป็นการเล่นแบบกลุ่มเราจะต้องรวมกลุ่มกับผู้เล่นอื่นในกิลด์ ต่อสู้ร่วมกันในศึก PVE Player ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น AI ตัวละครอาชีพต่างๆ มาต่อสู้กับเรา ถ้าใช่ก็ถือเป็นการซ้อมรับมือสงครามกิลด์ไปในตัวด้วยเลย แถมใน Guild Raids นั้นยังมีโอกาศได้รับไอเทมแจ่มๆ อย่าง สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ และ เมล็ดพันธุ์ หายากอีกต่างหาก งานนี้ใครมีกิลด์ห้ามพลาดเด็ดขาด

TOS1
ส่วนระบบ Challenge tower นั้นจะเป็นดันเจี้ยนแบบให้เราเคลียร์ไปทีละชั้น ซึ่งในเบื้องต้นทางทีมพัฒนาจะปล่อยมาให้เราได้ลุยกันก่อน 20 ชั้น โดยผู้เล่นที่จะเข้ารบในระบบนี้ได้จะต้องมี เลเวล 280 ขึ้นไป ในทุกๆ 5 ชั้นจะมีบอสสุดโหดมาคอยขัดขวางผู้เล่นอยู่เสมอ แถมทีมพัฒนาเขายังเพิ่มความยากอีกระดับด้วยการจำกัดเวลาของทุกชั้นว่าเราจะต้องเคลียร์ให้ได้ในช่วงเวลา 4 นาที งานนี้รับรองว่าโหดถึงใจใครอยากผ่านได้ไวๆ คงต้องวางแผนกันดีๆ และต้องช่วยกันดันผู้เล่นคนอื่นๆ ในกิลด์ให้แข็งแกร่งทัดเทียมกันด้วย แต่เชื่อว่าดันเจี้ยนโหดๆ แบบนี้ของตอบแทนคุ้มค่าแน่นอน

TOS2
เห็นระบบใหม่ๆ การอัพเดทเจ๋งๆ แบบนี้ก็ทำเอาสาวก MMORPG นั่งกันไม่ติดอยากให้ถึงโอกาศของเหล่าผู้เล่นต่างแดนอย่างเราไวๆ แต่ก็คงต้องรอต่อไปเพราะเกมส์ออนไลน์ใหม่จากเกาหลีส่วนใหญ่จะออกมาเปิดให้บริการนอกประเทศก็ต้องมีร่วมๆ ปีเห็นจะได้ แต่ของดีขนาดนี้เต็มใจรอเลยจร้า ส่วนใครอดใจไม่ไหวก็ลองหากลุ่มผู้เล่นไทยที่แอบไปเล่นในเกาหลีอยู่ซึ่งก็มีไม่น้อยทีเดียว ส่วนผมเองขอรอเซิร์ฟเวอร์ Global ดีกว่า

TOS5TOS6TOS4tos03

Cr : 2p.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment