มาแล้ว Wonder Tactics เกมส์มือถือแนว Strategic-RPG สนุกมันส์ น่าลอง

WT2
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมจาก Summoner Wars ในที่สุดทาง Com2uS ก็ปล่อยผลงานชิ้นใหม่ Wonder Tactics มาให้เราได้มันส์กันต่อเนื่องเสียที โดยผลงานชิ้นนี้มีความพิเศษอยู่ที่ทางทีม Com2uS เป็นผู้พัฒนาด้วยตัวเอง

Wonder Tactics เป็นเกมส์มือถือแนว Strategic-RPG ที่มีฮีโร่มากกว่า 250 ตัวให้เราสะสม โดยผู้เล่นจะต้องเลือกฮีโร่ที่ชื่นชอบ 5 ตัวมาเข้าทีม นอกจากนั้นเราจะต้องเลือกวางฮีโร่ทั้ง 5 ลงบนพื้นที่แบบ 3×3 ได้อย่างอิสระไม่มีการบังคับไม่ต้องรอเลเวล และเราสามารถสลับตำแหน่งตัวละครได้ทุกครั้งที่เริ่มด่านใหม่อีกด้วย

WT36WT12

 

ความพิเศษของฮีโร่ใน Wonder Tactics นั้นคือแต่ละตัวละครจะมีสกิลโจมตีที่มีรูปแบบ พื้นที่การโจมตี เฉพาะตัวแตกต่างกันไป บางสกิลอาจโจมตีแบบหน้ากระดาน บางสกิลอาจโจมตีแนวเส้นตรง ซึ่งรูปแบบเหล่านี้แหละจะเป็นตัวกำหนดการจัดวางตัวละครลงในปาร์ตี้ของเรา นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบ ดันเจี้ยนทั่วไป, ดันเจี้ยนพิเศษ, ดันเจี้ยนลับ, เรดบอส, Arena และระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายใครสนใจก็รีบตามมาลองกันเลย
WT13WT38WT59
ใครที่อยากสัมผัสความสนุกของ Wonder Tactics ก็เข้าไปโหลดมาลุยกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/WonderTacticsGlobal

iOS     RNJiOS3

WT43WT73WT39WT78

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment