King Of Wushu เผยโฉม พร้อมตัวอย่าง Gameplay จุใจ

KoW1
King Of Wushu เกมส์ Martial art MOBA สัญชาติจีน จากทีมพัฒนา Snail Games ที่มาในบรรยากาศของจีนโบราณ ซึ่งถือว่าแปลกตาจาก MOBA ที่ผ่านมาอย่างยิ่ง พร้อมระบบเหาะเหินเดินอากาศแบบจอมยุทธ ที่จะสร้างมิติใหม่ให้กับโลกแห่ง MOBA ไม่มากก็น้อยแน่นอน

หลังจากที่มีการเลื่อนกำหนดการเปิดให้ทดสอบรอบแรกมายาวนาน ในที่สุดก็ได้มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วใน วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาโดยหลังจากการเปิดให้ทดสอบใน เวอร์ชั่น PC นี้ก็ทำให้เราได้เห็นถึงระบบภายในเกมส์ที่ชัดเจนขึ้น ซึ่งความโดดเด่นหลักคงหนีไม่พ้น กราฟิกที่ดูดีสวยงาม การออกแบบฉากและตัวละครที่น่าจะถูกใจเหล่าจอมยุทธทั้งหลายไม่น้อย โดยในช่วงทดสอบครั้งนี้จะมีตัวละครให้เลือก 35 ตัวละคร เลยทีเดียว

KingofWu9KoW2KoW3
จากที่ได้นั่งดูตัวอย่างเกมส์เพลย์ ดูเหมือนว่าทางทีมพัฒนายังไม่สามารถสร้างความโดดเด่น และแตกต่างได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้ รวมถึงการวางสมดุลเองก็ยังไม่อยู่ในระดับที่น่าพอใจนัก แต่ถ้าจะมองกันที่บรรยากาศในเกมส์ที่เป็นแนวจีนโบราณ และกราฟิกที่สวยงามกับระบบการเล่นในแนว Action MOBA ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจพอสมควร ส่วนเรื่องสมดุลน่าจะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นในการทดสอบครั้งถัดไป ใครชื่นชอบแนวจอมยุทธน่าจะไม่ผิดหวังกับเกมส์นี้ครับ

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment