Laplace เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก X-Legend น่าเล่นไม่ใช่น้อย

Laplace1
X-Legend ทีมพัฒนาจากไต้หวันซึ่งเกมเมอร์ไทยรู้จักกันดี จากผลงานอย่าง Eden Eternal, Fantasy Frontier และ Dragon Slayer มาครั้งนี้พวกเขาเตรียมเปิดตัวเกมส์ใหม่นามว่า Laplace เกมส์ออนไลน์ที่เน้นความแฟนตาซี สวยงามสดใส

Laplace เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่มีมุมมองแบบเดียวกับ Diablo และรูปแบบการใช้สกิลและการบังคับตัวละครที่มีกลิ่นอายของความเป็น Action ผสมผสานอยู่ไม่น้อย หากจะบอกว่าระบบการเล่นคล้ายคลึงกับเกมส์ออนไลน์เขย่าโลกอย่าง Tree of Savior ก็คงไม่ห่างไกลเกินไปนัก แต่เชื่อว่าในส่วนของค่าตัวนั้นคงไม่ได้หนักหนาเท่าแน่นอน

Laplace2
ทางผู้พัฒนาได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะส่ง 4 อาชีพ มาให้ชิมลางกันก่อนโดยแต่ละอาชีพนั้นจะสามารถเลื่อนขั้นไปได้อีก 1 ระดับ และจะมี อาวุธ 6 รูปแบบ มาให้เลือกใช้ ซึ่งอาชีพแต่ละอาชีพจะมีสกิลมาให้เราเลือกอัพกันอยู่แล้ว และ อาวุธแต่ละชนิดก็จะมีสกิลให้เราได้ใช้เพิ่มเติมด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละตัวละครจะสามารถเลือก ถืออาวุธกันได้แบบอิสระไม่มีการจำกัด

โดยงานนี้ทาง X-Legend ได้กล่าวว่าผู้เล่นจะสามารถเลือกผสมผสานระหว่างอาชีพและอาวุธที่ใช้ได้มากถึง 5000 รูปแบบ เลยทีเดียว ซึ่งทางทีมพัฒนาก็เตรียมออกแบบอาชีพใหม่ๆ ไว้รอเปิดตัวเมื่อพร้อมที่จะมีการทดสอบในรอบถัดๆไป

Laplace3
ก็ถือเป็นเกมส์ที่มีความน่าติดตามพอสมควรทีเดียวสำหรับ Laplace ซึ่งจุดแข็งของค่ายนี้นอกจากจะเป็นเรื่องของแนวกราฟิก แล้วก็เป็นในส่วนของชุดแฟร์ชั่นที่ออกแบบได้น่ารัก น่าโดนอยู่เสมอ ส่วนระบบการเล่นก็ถือได้ว่าอยู่ในระดับที่เล่นได้เพลินๆ เชื่อเลยว่าสาวกเกมส์ค่าย X-Legend เตรียมตั้งตารอกันเรียบร้อยแล้ว

 

Laplace4 Laplace5

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment