Lord of War: The Game สร้างเมืองชิงปราสาทสุดมันส์

1

Lord of War: The Game ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีอะไรหากตัดสินที่ภาพ แต่จริงๆ แล้วเป็นเกมที่มีอะไรให้เล่นเยอะเลยทีเดียว ระบบดีไม่เป็นรองใครเลยล่ะ ผสมผสานเกมสร้างฐานได้อย่างลงตัวมาก บอกเลยว่าคอเกมแนวสร้างๆ ทำลายไม่ควรพลาดเลย

2

เบื้องต้น Lord of War: The Game จะมีตัวละครให้เลือกสองตัวเป็นเพศชายและหญิงเอาง่ายๆ ก็ราชากับราชินีนั่นแหละแล้วแต่จะเลือกว่าอยากเล่นตัวไหน ซึ่งพอเข้าเกมก็จะมีทั้งสองตัวละครเป็นคนดำเนินเนื้อเรื่องเหมือนกันต่างกันที่สกิลเมืองเท่านั้นเอง

Lord of War: The Game เป็นเกมสร้างเมืองสร้างฐานเพื่อขยายอาณาเขตล่าอาณานิยมไปเรื่อยๆ สร้างฐานให้ใหญ่โตเพื่อไปทำลายเมืองอื่น แต่ก็ไม่ลืมที่จะต้องป้องกันฐานตัวเองด้วยเพราะอาจจะโดนโจมตีได้ทุกเมื่อ เริ่มแรกมาก็จะไม่มีอะไรเลย ทุกอย่างเริ่มจากศูนย์ ยังดีที่มีระบบคอยช่วยเหลือทำให้เพื่อนๆ จะได้ทราบว่าควรสร้างอะไรก่อนหลัง โดยการสร้างแต่ละอย่างนั้นจะต้องใช้วัตถุดิบที่กำหนด ซึ่งก็มาจากต้นไม้บ้างโรงงานผลิตบ้าง ฉะนั้นเพื่อนๆ จะต้องสร้างโรงงานผลิตต่างๆ ให้ครบเพื่อผลิตสิ่งต่างๆ อย่างเช่นอาวุธเครื่องป้องกัน หรือว่าไอเทมสุดพิเศษที่จะไปพิชิตศัตรู

แน่นอนว่าการสร้างแต่ละอย่างจะต้องใช้เวลา แต่ถ้าไม่อยากรอก็กดเหรียญวิเศษจากไอเทมมอล์เพื่อสร้างทันใจได้นั่นเอง โดยแต่ละช่วงเวลาจะมีเควสให้ทำด้วยเมื่อทำเควสสำเร็จก็จะได้ไอเทมตามที่กำหนด เป็นเงินบ้างเป็นไอเทมอย่างอื่นบ้างเพื่อเอาไว้พัฒนาฐานต่อไป

3 4 5 6

โดยรวมแล้ว Lord of War: The Game นั้นเป็นเกมที่ดีเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นอะไรยาวๆ นานๆ เพราะเกมสร้างฐานเป็นอะไรที่ต้องเล่นเรื่อยๆ ไม่ฉาบฉวยเหมือนเกม Action ทั่วไป หากใครเป็นคอเกมแนวนี้ก็อย่างรอช้าโหลดไปเล่นกันได้เลย ซึ่งตอนนี้มีเปิดให้บริการในระบบ Android เท่านั้น

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funapps.tw.lowcbt

Comment