เกมยอดนิยมประจำสัปดาห์ 3 – 9 มกราคม 2016

เกมยอดนิยมประจำสัปดาห์ 3 – 9 มกราคม 2016

1 2

ได้เวลาแนะนำเกมยอดฮิตประจำสัปดาห์กันแล้ว ปีใหม่เริ่มต้นอันดับความฮอตด้วยเกมสุดฮิตจากรอบโลกเช่นเคย ในสัปดาห์แรกของปีก็มีเกมฮิต ๆ เยอะมาก บางเกมก็ดูงง ๆ ว่าฮิตได้อย่างไร แต่บางเกมก็ดีจริงอะไรจริง เราก็คัดแต่ที่ดี ๆ มาแนะนำกันไป เอาล่ะเริ่มที่เกมแรกกันเลย

TrainCrasher จากค่าย Softmax Co.,Ltd. ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้ เป็นเกมที่ฮิตมาก ๆ เลยใน Store เกาหลีทั้ง appstore และ googleplay ยอดดาวโหลดพุ่งกระฉูด ซึ่งตอนนี้ก็แว่ว ๆ ว่ามีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้วด้วย ด้วยตัวเกมที่เป็นแนว Action คงถูกใจหลายคนไม่น้อยเลย ภาพกราฟฟิคต่าง ๆ ในเกมก็ทำออกมาได้ดี ยิ่งเล่นก็ยิ่งมันเพราะฉากแอคชั่นสมจริงและมีเอฟเฟคเยอะ โดยเฉพาะตอนคอมโบ้นี่แหละมันส์สุด ๆ ไปเลย แผนที่ก็มีหลายแมพทำให้เล่นได้เพลินไม่มีเบื่อเลย ทำให้เกมนี้ฮิตมากมาเป็นอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์

4 5 6

Legend of the Moon เกมเล็ก ๆ ที่ติดเข้าโผมากับเขาด้วย รูปแบบการเล่นเป็น 2D Slide-scroll เลยทำให้เล่นง่ายและเล่นเพลิน ออฟชั่นต่าง ๆ มีเยอะอย่างการกระโดด การกลิ้งหลบได้อารมณ์แบบเกม maple เลยล่ะเพียงแต่ตัวเกมเล็กกว่าเท่านั้น ฉากในเกมไม่ได้มีเฉพาะแค่ให้เดินซ้ายขวาเท่านั้น บางแผนที่จะต้องใช้สกิลกระโดดเพราะเป็นแนวไต่กำแพง ซึ่งท้าทายและเล่นได้สนุกมาก เหมือนจะไม่มีอะไรเกมนี้ แต่จริง ๆ แล้วมีดีเพียบทำให้เล่นแล้วติดงอมแงมเลยล่ะ

7 8 9

Crouching Dragon 3D เป็นเกมใหญ่รับศักราชใหม่เลยทีเดียวสำหรับเกมนี้ หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับสงครามสามก๊กดีอยู่แล้ว แต่สำหรับเกมนี้นั้นต่างออกไป เพราะเพื่อน ๆ จะได้เห็นการทำสงครามแบบแท้จริง!! เพื่อน ๆ จะได้ควบคุมกองทัพนับร้อยเพื่อทำสงครามกับฝ่ายตรงข้าม โดยจะต้องใช้กลยุทธวางแผนรบต่าง ๆ นา ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ เป็นอีกเกมที่ฮิตมากเปิดตัวมาไม่นานแต่ยอดดาวโหลดพุ่งพรวดอย่างไม่ต้องสงสัย

10 11 12

Elf Defense II เกมภาพสดใสน่ารักแต่วิธีการเล่นไม่ธรรมดา เพราะเป็นเกมสไตล์แทคติคที่ต้องใช้ปัญญาในการเดินเกม ซึ่งตัวเกมก็ลดความเครียดด้วยภาพการ์ตูนสดใส เพื่อน ๆ จะต้องทำหน้าที่ปกป้องป่าศัตรูที่มารุกราน ด้วยการใช้สกิลแบบที่แสนน่ารักน่าเอ็นดู เป็นอีกเกมที่ฮิตและไม่ควรพลาดเลย

13 14 15

Storm of Knight จากค่าย EYOUGAME จากทางฝั่งญี่ปุ่น เกมนี้เคยนำมารีวิวกันไปแล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจที่ฮิตเพราะเล่นได้สนุกและเพลิน ตัวเกมมีอะไรให้ทำเยอะนอกจากเควส ยิ่งเล่นยิ่งเพลินโดยเฉพาะการอัพเกรดตัวละครให้เก่งขึ้น และการสะสมฮีโร่ผู้ช่วยที่มีรูปแบบหลากหลายและมีสกิลที่ร้ายกาจ เป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน

  

Comment