Nexon เปิด Softlaunch เกมส์มือถือใหม่ Medal Masters น่าลองมากเลย

Medal7

Nexon Korea เปิดทดลอง Soft Launch เกมส์มือถือใหม่ Medal Masters แนว RPG บนระบบ Android โดยเกมส์นี้ได้มีการจับเหล่าฮีโร่ชื่อดังจากทั่วโลกมารวมไว้เกมส์เดียวกัน

ในโลกของ Medal Masters เหล่าฮีโร่จะถูกสาปด้วยเหตุผลบางประการ ผู้เล่นมีหน้าที่ที่จะต้องออกถอนคำสาปให้เหล่าฮีโร่กลับมาเป็นปรกติ ซึ่งเมื่อเราช่วยถอนคำสาปแล้วก็จะมีโอกาศที่ฮีโร่เหล่านั้นจะเข้าร่วมกลุ่มของเรา ซึ่งในโลกแห่ง  Medal Masters จะมีฮีโร่ให้เราได้พบ 245 คนเลยทีเดียว

รูปแบบการเล่นจะเป็น การจัดปาร์ตี้ฮีโร่ ก่อนที่จะออกลุยไปตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งในแต่ละแผนที่ในแต่ละด่านต้องอาศัยรูปแบบในการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังเสริมระบบ With Blitz ซึ่งหากเราสามารถกดใช้สกิลได้ถูกจังหวะก็จะเกิดการโจมตีที่รุนแรงอีกด้วย ดูคร่าวๆ ก็แอบคล้าย Dot Arena เหมือนกันนะเนี่ย

Medal1 Medal3

สำหรับใครที่สนใจก็อดใจรอกันไปก่อนเพราะตอนนี้ Medal Masters นั้นกำลังอยู่ในช่วงทดลองเปิด Soft Launch ใน ออสเตรเลีย และ มาเลเซีย ก่อน แต่เชื่อว่าเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางก็น่าจะพร้อมเปิดให้บริการในแบบ Global ทันที ซึ่งก็คาดว่าน่าจะมีการเปิดให้บริการในช่วงต้นปีหน้า เชื่อว่าทาง Nexon คงไม่ปล่อยให้เรารอกันนาน

Medal5 Medal4 Medal2

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment