Project Heroes เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Diablo ที่น่าติดตาม

PHero4

InterServ International ผู้พัฒนาจากไต้หวันเผยผลงานชิ้นล่าสุด Project Heroes เกมส์มือถือใหม่ที่ผสมผสานรูปแบบการเล่นแบบ MOBA และ Action RPG เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านรูปแบบกราฟิกที่ชวนให้นึกถึงเกมส์ระดับตำนานอย่าง Diablo

PHero1
Project Heroes เป็นเกมส์มือถือที่มีรูปแบบการเล่นทั่วไปไม่ได้แตกต่างจากเกมส์ Action RPG ที่เราคุ้นเคย โดยจะมีตัวละครให้เราได้เลือกใช้มากกว่า 10 Class โดยแต่ละตัวละครจะมีสกิลและความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นจะต้องเก็บเลเวลและรวบรวมไอเทมต่างๆ ระหว่างที่ตะลุยผ่านดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ

ถ้าตัวเกมส์มีเพียงแค่นั้นก็คงไม่ทำให้ Project Heroes แตกต่างจากเกมส์ Action RPG ที่มีอยู่ทั่วไปในตลาดเกมส์มือถือบ้านเราในขณะนี้ หากแต่ใน Project Heroes ได้มีการนำเอาระบบการต่อสู้ PVP ในแบบฉบับของเกมส์ MOBA เข้ามารวมไว้ด้วยจึงทำให้เกมส์นี้ดูน่าติดตามขึ้นอีกเยอะ

PHero6 PHero8
ขณะนี้ Project Heroes กำลังอยู่ในช่วงเปิดทดสอบใน Google Play ที่ประเทศไต้หวันก่อนเท่านั้น โดยเปิดทดสอบจนถึงแค่วันที่ 25 ธันวาคมนี้ เท่านั้น ใครสนใจเข้าไปทดสอบก็ลองไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/InterServ

PHero7 PHero5 PHero2

Comment