Lune of Eden เกมส์มือถือใหม่สาย Action พร้อมให้บริการบนระบบ Android แล้ววันนี้

LOE2
L.O.E กลับมาแล้วในรูปแบบมือถือ เกมส์ออนไลน์สาย Action RPG อีกหนึ่งเกมส์ที่กลับมาเกิดใหม่บนมือถือให้เหล่าเกมเมอร์กลับมาสัมผัสกันอีกครั้ง งานนี้เหล่าสาวกห้ามพลาด

LOE42
Lune of Eden เกมส์มือถือที่มีกกราฟฟิคแบบ Full 3D Action RPG ที่ถูกสร้างจากเกมส์ออนไลน์ที่เกมเมอร์บ้านเรารู้จักกันในชื่อ L.O.E Online มีความโดดเด่นที่กราฟิกที่งดงาม ท่วงท่าการต่อสู้ที่สมจริง รวมไปถึงเอฟเฟคสกิลแสงสีจัดจ้าน มีอาชีพให้เลือกเล่นด้วยกัน 3 อาชีพได้แก่ Knight, Warrior และ Mage

LOE11 LOE23
ระบบการเล่นโดยทั่วไปก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมส์มือถือที่เรารู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นการลุยดันผ่านเควสต์ การลุย Raid Boss ที่ผู้เล่นทั้งเซิฟเวอร์ต้องมาช่วยกันทำเดเมจเพื่อรับของรางวัล หาอาวุธคุณภาพเยี่ยมมาตีบวกอัพเกรด เมื่อเรา ตีบวกอาวุธ จะ เรืองแสงมากขึ้นตามระดับที่เราตีบวก พร้อมโหมด PVP ให้เราได้วัดความสามารถกับผู้เล่นอื่นๆ นอกจากนั้นเราสามารถถ้าดวลกับผู้เล่นอื่นแบบ 1 VS 1 โดยในโหมดนี้เราจะสามารถบังคับตัวละครได้เอง

LOE35 LOE34 LOE38
เท่าที่ได้ลองไปเล็กน้อยอาจจะยังไม่เห็นถึงความแตกต่างของตัวเกมส์ Lune of Eden จากเกมส์มือถือตัวอื่นมากนัก แต่ระบบการเล่นที่ค่อนข้างลื่นไหล และเอฟเฟคสกิลที่จัดว่าอลังการ ก็ทำให้เล่นได้อย่างสนุก รวมถึงเวลาแต่ละดันเจี้ยนเราไม่ต้องสู้นานเกินไป ก็ยิ่งทำให้ตัวเกมส์ไม่น่าเบื่อ

LOE13LOE18LOE20

หากใครยังไม่มีเกมส์สายแอ็คชั่นในดวงใจ ก็ถือว่า Lune of Eden เป็นตัวเลือกที่น่าลองทีเดียวครับ หรือใครที่ชื่นชอบ L.O.E Online มาก่อน ก็ยิ่งไม่น่าพลาด เหล่าสาวก Android ทั้งหลายเข้าไปลุยกันได้เลย แต่แอบเสียดายที่ยังไม่มีภาษาไทย

 

RNJiOS3

LOE41 LOE40LOE5LOE16

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment