Tree of Savior เปิด CBT ทดสอบรอบ 2 พร้อมให้สนุกกันทั่วโลก

TOS 17-10-15-001
ในที่สุดก็ได้เวลาที่ทุกท่านรอคอยการเปิดทดสอบรอบ CBT ครั้งที่ 2 ของเกมส์กระแสแรง Tree of Savior เกมส์ออนไลน์ที่ใครๆ ต่างจับตา โดยการเข้าร่วม CBT ครั้งที่สองนี้ทางทีมงานTree of Savior เปิดให้มันส์ได้ไม่จำกัด ใครที่ลงทะเบียนเข้าร่วมไว้ก่อนวันที่ 19 ตุลาคม 2558 ก็อย่าลืมเช็ค E-Mail ที่ลงทะเบียนไว้แล้วรีบเข้ามามันส์กันได้เลย

TOS4TOS63
Tree of Savior เกมส์ MMORPG ที่ถูกจับตาจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ด้วยบรรยากาศที่คุ้นเคยจนหลายคนตั้งฉายาให้ว่า แร็คสองของแท้ โดยผู้สร้างเกมส์นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ คุณ Kim Hukyo ผู้ให้กำเนิด Ragnarok นั่นเอง ยิ่งใน Tree of Savior มีความโดดเด่นด้วยอาชีพที่หลากหลาย ก็ยิ่งทำให้เหล่าสาวกอยากเล่นขึ้นอีกเป็นกอง

TOS206 TOS188 TOS212
สำหรับระบบการต่อสู้ของ Tree of Savior จะถูกทำออกมาในรูปแบบของเกมส์ Action ที่ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงตัวละครได้มากยิ่งขึ้นแต่ก็ไม่ต้องห่วงสำหรับใครที่ไม่ค่อยเชี่ยวชาญสาย Action เพราะ Tree of Savior ไม่ได้ออกแบบให้เราบังคับยากแน่นอน แต่หากใครที่คิดว่าอยากพบเกมส์ที่เก็บเลเวลบ้าระห่ำ ไม่ต้องสนใจเควสต์ก็เสียใจด้วยเพราะรูปแบบการเล่นยังคงเน้นการเดินเควสต์เป็นหลักที่อาจจะเป็นในช่วงต้นเท่านั้น ช่วงหลังอาจจะเน้นการฟาร์มมอนส์เตอร์กันเช่นเดิมก็เป็นได้

นอกจากนั้น Tree of Savior ยังพกความตื่นเต้นใหม่มาให้เราได้สัมผัสกับการต่อสู้กับเหล่าบอสขนาดใหญ่ไซด์บิ๊ก ที่จะมีให้คุณได้มันส์กันตลอดเส้นทางการผจญภัย ส่วนระบบสำคัญอย่างการ PVP หรือ สงคราม Guild คาดว่าน่าจะมีมาให้เหล่าได้ทดสอบกันอย่างแน่นอน

TOS64 TOS85 TOS99
เพื่อนๆ ที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไว้ก็อย่าลืมเข้าไปเช็คกันดูว่าคุณได้รับรหัสจากทีมงาน Tree of Savior หรือไม่ถ้าได้มาแล้วก็เข้าไปโหลดมาเล่นกันได้เลย ส่วนใครที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็รีบหน่อยยังมีสื่อต่างประเทศบางแห่งแจกกันอยู่ ความมันส์ครั้งนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

TOS161 TOS175 TOS241 TOS104TOS216

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment