มาแล้ว Dragon Ball Z Dokkan Battle เกมส์มือถือมันส์ๆ จาก Bandai Namco

DBZ0

 

สาวก Dragon Ball Z ต้องไม่พลาดเมื่อทาง Bandai Namco ส่งตรงเกมส์มือถือลิขสิทธิ์แท้จากแดนปลาดิบมาให้เหล่าเกมเมอร์ต่างแดนได้สัมผัสกับ Dragon Ball Z Dokkan Battle เกมส์มือถือที่สร้างจากการ์ตูนดังระดับตำนาน ที่งานนี้ทั้งกราฟฟิค ตัวละคร การปล่อยพลัง ทำออกมาได้เนี๊ยบสมราคา เวอร์ชั่นลิขสิทธิ์แท้ จริงๆ

DBZ52
Dragon Ball Z Dokkan Battle เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ในรูปแบบภาษาอังกฤษเท่านั้น ตัวเกมส์ใช้ระบบการเล่นคล้ายๆเกมส์แนวสะสมตัวละครทั่วไป แต่เพิ่มความเป็น Puzzle ระหว่างการต่อสู้ และ ลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ทำให้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมส์ Dragon Ball Z Dokkan Battle ได้ไม่ยาก

DBZ48DBZ25
ระบบต่อสู้ของ Dragon Ball Z Dokkan Battle นั้นเมื่อเข้าสู่หน้าการ Battle จะได้เจอบอลพลังงาน หรือเรียกว่า Ki โดยบอลเหล่านี้จะมีสีที่แตกต่างกันไป เราสามารถเลือกกดได้แค่บอลในแถวแรกเท่านั้นแล้วบอลจะไหลไปตามเส้นทางพุ่งไปหาตัวละครศัตรู หากเชื่อมบอลพลังงานนี้ไปจนครบทั้งแถวจะเป็นการปล่อยท่าไม้ตาย ที่มาพร้อมคัทซีนแจ๋วๆ และตัวเกมส์ยังมีลูกเล่นในการต่อสู้อีกหลากหลายอย่าง สกิลประสาน, การแพ้ธาตุ และ การใช้ไอเทมผลิกสถานะการณ์ ดูแรกๆ อาจรู้สึกว่าเกมส์ดูง่าย แต่กลับมีระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจทีเดียว

จุดเด่นของ Dragon Ball Z Dokkan Battle ที่นอกจากระบบต่อสู้สุดมันส์ ในเรื่องของกราฟฟิค ตัวละคร คัทซีนท่าไม้ตาย และ การดำเนินเรื่อง ถือเป็นจุดเด่นที่ช่วยเสริมให้ Dragon Ball Z Dokkan Battle น่าเล่นเข้าไปอีก เพราะรายละเอียดภายในเกมส์นี้เรียกได้ว่าเนี๊ยบสุดๆ

DBZ37DBZ29DBZ40
แถมเรายังจะได้เจอตัวละครจากซีรี่ย์ Dragon Ball ตั้งแต่ภาคแรก รวมก๊วนมาให้เราได้หายคิดถึงงานนี้ใครเป็นแฟนการ์ตูน Dragon Ball Z ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android บอกไว้นิดว่าตัวเซิฟเวอร์ของเกมส์อาจจะอยู่ไกลไปนิดใครที่อินเตอร์เน็ตความเร็วไม่มาก หรือไม่ค่อยเสถียรอาจจะไม่สามารถเล่นได้นะครับ น่าจะมีการจำกัด Ping อยู่ในระดับหนึ่ง

 

RNJiOS3             RNJiOS2

 DBZ27DBZ31DBZ38 DBZ32DBZ41DBZ45

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment