Perfect World เตรียมทดสอบรอบสอง World of Jade Dynasty เซิร์ฟเวอร์จีนอาทิตย์หน้านี้

jade2
ในขณะที่สงครามในตลาดเกมส์มือถือยังคงร้อนแรง แต่ผู้เล่นที่ยังโหยหาเกมส์ Client ก็ยังคงมีอยู่แถมไม่น้อยเสียด้วยทาง Perfect World จึงได้เตรียม World of Jade Dynasty เกมส์ PC คุณภาพเยี่ยมไว้รอเหล่าเกมเมอร์ พร้อมประกาศชัดว่าจะมีการขนเกมส์ Client มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันทุกปี


World of Jade Dynasty เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่ผสมผผสานระหว่าง Martial Arts และ ความแฟนตาซี เข้าไว้ด้วยกัน โดยยึดรูปแบบของนวนิยายจีนกำลังภายใน โดยความโดดเด่นแรกที่น่าสนใจคือระบบการบินที่สวยงาม พร้อมปีกที่หลากหลาย พร้อมระบบการต่อสู้ที่เน้นการปลดปล่อยกระบวนท่าแบบรวดเร็วและต่อเนื่องซึ่งถือเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เพราะหลายคนมองข้ามแนว Martial Arts เพราะความช้ารวมถึงการต้องกะจังหวะให้แม่นยำ

นอกจากนั้นยังมีการออกมาเผยถึงระบบที่รับรองว่าขาโหดต้องชื่นชอบ ระบบ PVP ขนาดใหญ่ รวมไปถึง สงครามระหว่างเซิร์ฟเวอร์ ที่เพิ่มความตื่นตาด้วยการรบบนฟ้าผ่าน เรือรบลอยฟ้า ขนาดใหญ่ พร้อมระบบทางเลือกในการจบเควสต์ ที่นอกจากคุณจะได้ของรางวัลที่ต่างไปตามคำตอบที่เลือก การเลือกคำตอบในการจบเควสต์ยังจะส่งผลให้เกิดความต่างของตัวละครแต่ละตัวได้อีกด้วย ซึ่งถ้าทำออกมาดีจริงรับรองว่าจุดนี้จะสร้างความน่าสนใจให้ตัวเกมส์อีกมาก jade4 jade5
World of Jade Dynasty เตรียมที่เปิดทดสอบที่ประเทศจีนในวันที่ 18 สิงหาคม ที่กำลังจะถึงนี้ในรอบ second test phase หลังจากนั้นเราน่าจะได้เห็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมส์นี้มากขึ้น ส่วนเกมเมอร์ในประเทศอื่นๆ ก็เตรียมรอกันได้เลยเพราะทาง Perfect World มีการยืนยันเรียบร้อยว่าจะเปิดให้บริการเกมส์นี้ในเซิฟเวอร์อื่นด้วยเช่นกัน รวมถึงประเทศไทยเราที่บอกเลยว่าน่าลุ้นสุดๆ

 

jade3

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment