Nexon ป๋าหนักเตรียมจัด Titanfall ให้ชาวเอเชียได้มันส์กันฟรีๆ

titan7
Nexon ผู้พัฒนาและให้บริการเกมส์ยักษ์ใหญ่ชาวเกาหลีเตรียมขน Titanfall จากอ้อมอกของ EA มาปรับโฉมเปลี่ยนรูปแบบพร้อมเปิดให้บริการแก่เกมเมอร์ชาวเอเชียร์ในรูปแบบ Free-to-Play อีกด้วยtitan6
Titanfall เป็นเกมส์แนว FPS จากทีมพัฒนา Respawn Entertainment ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสมาชิกทีมพัฒนา Call of Duty ได้ EA เป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่ายให้บริการ
โดย Titanfall นั้นจะเป็นเกมส์ FPS แนวสงครามยุคอนาคตที่นอกจากความตื่นตาที่เราได้จากกราฟฟิคสุดอลังกาลแล้ว เรายังตื่นตาไปกับอุปกรณ์สุดไฮเทคที่มีให้เลือกใช้มากมาย พร้อมด้วยหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ที่ในเกมส์นี้เรียกพวกมันว่า Titan และอีกจุดเด่นที่ได้รับการกล่าวขานถึงนั่นคือระบบเสียงในเกมส์ที่ทำออกมาได้สมจริงและยิ่งใหญ่ช่วยเพิ่มอารมณ์ให้การเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมtitan8 titan4
สำหรับทีมจาก Nexon ที่จะเข้ามาดูแลโปรเจคนี้คือ Nexon GT ที่จะลงไปมีส่วนร่วมกับ Respawn Entertainment ทีมพัฒนาเพื่อสร้าง Titan Fall ที่พอเหมาะพอดีกับการเป็นเกมส์ออนไลน์แบบ Free-to-Play งานนี้คงต้องรอชม ส่วนประเทศที่ Nexon เล็งจะให้บริการ Titan Fall นอกจากเกาหลีแล้วก็ยังมี จีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊าท์ และ ประเทศในแถบ SEA อย่าง ประเทศไทย ด้วย งานนี้ก็รอมันส์กันได้เลย

titan5 titan3 titan2 titan1

Cr : MMOCulture

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment