Lineage Eternal เข้าสู่การทดสอบแรก FGT แล้ววันนี้

LE05

แม้ Lineage Eternal จะถูกแย่งซีนไปเล็กๆ เมื่อตอนงาน G*Star 2014 แต่ก็ปล่อยหมัดสวนได้สวยงาม ทั้งประกาศเตรียมเปิด Global ทันที แถมตัวเกมส์สามารถเล่นร่วมกันได้ทั้งเวอร์ชั่น PC และ Mobile ทำเอากลบกระแสคู่แข่งได้ในพริบตาเลย ส่วนวันนี้ทางทีมงาน Lineage Eternal ก็เผยความคืบหน้าอีกก้าว เริ่มเปิดทดสอบช่วง FGT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Lineage Eternal เป็นภาคต่อในซีรี่ย์ Lineage เกมส์ออนไลน์ที่ทำผลงานดีในทุกภาค เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่ผสมผสานทั้งการเล่นแบบลุยดันเจี้ยนและแบบ Open World เพิ่มความสนุกท้าทายด้วยระบบ Raid Bosses และ World Bosses ที่คุณต้องอาศัยเทคนิคการล่าสูงขึ้นไปอีกขั้น พร้อมด้วยระบบ PK, PVP และ Arena ที่มีหลายรูปแบบเพื่อเอาใจสายฮาร์ดคอร์แบบเต็มที่
โดยภาคนี้มาพร้อมเทคนิคใหม่ การผสมผสานระหว่างการกดใช้สกิลและการใช้เม้าท์ในการ่ายและกำหนดทิศทางของสกิล เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการใช้สกิลมากขึ้น นอกจากนั้นตัวเกมส์เตรียมให้บริการทั้งแบบเวอร์ชั่น PC และบน มือถือไปพร้อมกันด้วย แบบนี้คงได้สนุกกันทุกที่ทุกเวลาแน่นอนLE01 LE02

สำหรับช่วง FGT หรือ Focus Group Test นี้ทางทีมงาน NCsoft เลือกนักศึกษาจาก Sogang University มหาวิทยาลัยเกี่ยวกับเรื่องเกมส์โดยเฉพาะ และยังมีการย้ำว่าขณะนี้ตัวเกมส์ยังอยู่ในช่วงการพัฒนาขั้นสุดท้ายเป็นช่วงในการปรับสมดุลระบบต่างๆให้เข้าที่ และทาง NCsoft ยังย้ำอีกด้วยว่าเราเตรียมการที่จะให้บริการ Lineage Eternal ในรูปแบบ Global แน่นอนLE07LE01 LE07

Cr : mmoculture

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment