Star Wars: Uprising เกมส์มือถือใหม่กำลังมา เนื้อหาต่อเนื่องกับ Star Wars ภาคล่าสุด

Starwar6
หลังจากสร้างความฮือฮากับการสานต่อตำนานสงครามแห่งดวงดาว ให้เหล่าสาวกได้เฮกันถ้วนหน้า มาครั้งนี้ Walt Disney และ Lucasfilm เพิ่มความฟินกันต่อเนื่องด้วยการเผยโฉมหน้าของเกมส์มือถือหน้าใหม่ที่ร่วมพัฒนากับ Kabam เพื่อพัฒนา Star Wars: Uprising เกมส์มือถือใหม่ที่ลูกเล่นไม่ธรรมดา


Star Wars: Uprising จะมีเรื่องราวอยู่ในช่วงระหว่าง Star Wars: Episode VI Return of the Jedi และภาคใหม่ล่าสุด Star Wars: The Force Awakens เท่าที่สังเกตุจาก Trailer ก็พอทราบได้ว่าเป็นช่วงที่ทุกคนต่างกำลังสับสนทั้งฝ่ายดี และ ฝ่ายร้าย ว่าจะไปในแนวทางไหนกันต่อดีStarwar4
สำหรับรูปแบบการเล่นนั้นจะเป็นการตะลุยด่าน แต่เราไม่ต้องลุยเดี่ยว เพราะสามารถเลือกคู่หู หรือ ลูกเรือตามไปช่วยได้ หรือจะขอความร่วมมือจากเพื่อนๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน อีกหนึ่งจุดเด่นของ Star Wars: Uprising ถือการปรับแต่งตัวละครที่สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา เผ่าพันธุ์ ฝ่าย และอุปกรณ์สวมใส่ที่มีตั้งแต่ อุปกรณ์พื้นฐาน ไปจนถึง อุปกรณ์จากตัวละครดังมากมาย พร้อมระบบการรบสุดตื่นตาที่ผู้พัฒนาอ้างว่าจะทำให้ผู้เล่นทั่วทั้งโลกสามารถเข้าสู่สมรภูมิเดียวกันให้ได้ Starwar2Starwar1
เป็นไงหล่ะเหล่าสาวก Star War ทั้งหลายปีนี้จะมีทั้ง ตอนใหม่มาให้ดู มีทั้งเกมส์มือถือใหม่มาให้เล่น แถมเนื้อหายังเกี่ยวเนื่องกันอีกต่างหาก แบบนี้จะพลาดได้ไง ใครไม่อยากพลาดความสนุกระดับสงครามอวกาศครั้งนี้ก็อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงอย่ากันได้ที่ https://playstarwarsuprising.com/ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทีมงาน Game-Ded จะรีบนำมารายงานเพิ่มเติมแน่นอน

Starwar5 Starwar3

Cr : MMOCulture

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment