Archlord 2 (NA) อัพเดทระบบ Guild Battle แล้ว มาดูกัน!!

Archlord-12-5-15-001

Webzen ค่ายเกมชื่อดังจากเกาหลี วันนี้ได้ออกมาประกาศ Archlord 2 (NA) เกม MMORPG ระดับโลก พึ่่งได้รับเนื้อหาในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นเนื้อหาที่เพิ่มความมันส์ในส่วนของ PvP มากขึ้น อัพเดทมาพร้อมกับพื้นที่ใหม่ El Dorado ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมต่อสู้กับมอนสเตอร์ในเวลาจำกัดเพื่อรับโบนัส ที่สำคัญไม่ว่าเลเวลอะไรก็สามารถเข้าร่วมได้

ในเนื้อหาที่อัพเดทจะมีสิทธิ์รับรางวัลมากขึ้นเนื่องจากระบบ Guild Battle ที่แต่ละกิลจะเผชิญหน้ากันทุกสัปดาห์เพื่อแย่งชิงอาณาเขตมาครอบครอง หากกิลไหนได้ครอบครองก็จะได้ผลประโยชน์เพิ่มเข้ามา กิลสามารถเข้าสู่หนึ่งในห้าของพื้นที่ต่อสู้ เพื่อต่อสู้แย่งชิงกับเจ้าของพื้นที่ตอนนั้น

Archlord-12-5-15-002

แต่ละอาณาเขตจะมีเจ้าของเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยแต่ละกิลสามารถเข้าโจมตีได้ไม่จำกัดเพื่อยึดครองรูปปั้นที่อยู่ด้านในกำแพง การเล่นระบบ Guild Battle ต้องใช้การวางแผนและการเล่นเป็นทีมสูง เนื่องจากผู้ที่จะสามารถยึดครองรูปปั้นได้มีเพียงหัวหน้ากิลเท่านั้น หากหัวหน้ากิลคนไหนยึดครองได้ ก็จะเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายป้องกันแทน

Archlord-12-5-15-003

หากกิลไหนสามารถปกป้องรูปปั้นให้ปลอดภัยก่อนเวลาหมด ก็จะเป็นผู้ชนะ กิลที่ชนะจะได้ครอบครองเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนที่จะเริ่มสงครามครั้งใหม่ ในระหว่างนั้น สมาชิกในกิลจะสามารถใช้สกิลพิเศษได้ ได้ส่วนลดร้านค้าจาก NPC และช่างฝีมือสุดเก่ง

Archlord-12-5-15-004

El Dorado จะเป็นเขตพื้นที่ใหม่ที่ท้าทายผู้เล่น เหมาะกับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นขาประจำ โดยสามารถลงได้หลายครั้ง ผู้เล่นจะมีเวลา 30 นาที ในการจัดการมอนสเตอร์ทองกว่าร้อยตัว และข้อดีที่สุดคือเป็นเขตที่ไม่จำกัดเลเวล

ชื่อเกม : Archlord 2

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMORPG

เว็บไซต์ : http://archlord2.webzen.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/archlord2

Archlord-12-5-15-005

Comment