เผยโฉม Astral Realm เกมอนิเมะใหม่ล่าสุดจากสตูดิโอดังทางไต้หวัน

Astral-Realm-26-4-15-001

X-Legend Entertainment สตูดิโอเกมชื่อดังจากไต้หวัน เจ้าของผลงานเลื่องชื่ออย่างเกม Fantasy Frontier, Eden Eternal และเกมอื่นๆอีกมากมาย ในวันนี้ทางสตูดิโอได้ออกมาประกาศเผยเกมใหม่ล่าสุด Astral Realm หลังจากที่เกม Dragon Slayer ไม่ประสบความสำเร็จในตลาดเกมอินเตอร์ แต่เกมใหม่ Astral Realm ยังคงเอกลักษณ์เดิมโดยยึดดีไซน์เป็นอนิเมะน่ารัก และมีเรื่องราวของสงครามระหว่างสองฝ่ายที่ยึดถือเทพธิดาต่างกัน

ทั้งสองฝ่ายนั้นมาจากที่เดียวกันที่เรียกว่า Star Clan แต่ว่ามีมุมมองเกี่ยวกับอนาคตของมนุษย์ต่างกัน และทั้งสองฝ่ายยังมีเทพธิดาต่างองค์กันอีก จึงทำให้เกิดสงครามภายใน Astral War เนื้อเรื่องของเกมเริ่มต้นหลังจากสงครามไม่กี่ปี โดยเทพธิดาแห่งความดีจะมาถือกำเนิดใหม่อีกครั้งเป็นนักผจญภัยแห่ง Astral กงล้อแห่งโชคชะตาจึงเริ่มหมุนใหม่อีกครั้ง

Astral-Realm-26-4-15-002

Astral Realm ขณะนี้เผยอาชีพที่มีทั้งหมด 9 อาชีพ ได้แก่ Swordsman, Wizard, Ranger, Hunter, Paladin, Sage, Assassin, Gladiator และ Sorcerer จากข้อมูลที่ได้ยินมา ผู้เล่นสามารถสลับอาชีพไปมาได้โดยไม่จำเป็นต้องเล่นตัวละครใหม่ ส่วนข้อมูลว่าจะสลับอาชีพได้อย่างไรนั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าระบบในเกมน่าจะคล้ายกับเกม Eden Eternal

Astral-Realm-26-4-15-003

Astral Realm มีระบบ killer move ที่สามารถปลดปล่อยสกิลท่าไม้ตายเมื่อมีพลังงานเพียงพอ โดยมอนสเตอร์ในเกมก็มีความสามารถนี้เช่นกัน ทำให้ผู้เล่นต้องระมัดระวังในการเล่นมากขึ้น

Astral-Realm-26-4-15-004 Astral-Realm-26-4-15-005

ฟีเจอร์โดดเด่นของเกม Astral Realm คือ ระบบบ้านเคลื่อนที่ ซึ่งนำเอาบ้านขึ้นไปอยู่บนหลังของมอนสเตอร์ขนาดยักษ์ และผู้เล่นทุกคนก็สามารถใช้งานมันได้ แต่บ้านมีทั้งหมด 3 เลเวลด้วยกัน แต่ละเลเวลของบ้านก็จะมีความสามารถแตกต่างกัน ความสามารถของบ้านมีหลากหลายอย่าง เช่น greenhouse, cooking, alchemy นอกจากนี้ยังมีระบบ Guardian Pet ที่สามารถช่วยผู้เล่นระหว่างต่อสู้ได้ด้วย

Astral-Realm-26-4-15-006 Astral-Realm-26-4-15-007

และฟีเจอร์อื่นที่น่าสนใจในเกม นั่นก็คือพวกกิจกรรมอื่นๆอย่าง ตกปลา เพาะปลูก เย็บผ้า ทำอาหาร และอื่นๆที่น่าสนใจ โดยพวกกิจกรรมนี้สามารถเป็นโบนัสพิเศษให้แก่ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นปลาที่หายาก อาหารจานสูตรลับ ชุดตัดเย็บพิเศษ

Astral-Realm-26-4-15-008

Astral Realm ยังดูไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นมากนัก อาจเป็นเพราะรายละเอียดต่างๆยังไม่ค่อยเผยออกมา แต่อย่างไรก็น่าสนใจที่จะติดตามข่าวสารไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ทีมงานจะคอยติดตามข่าวสารของเกมนี้ต่อไป และนำมารายงานแน่นอนค่ะ

ชื่อเกม : Astral Realm

เซิร์ฟเวอร์ : TW

ประเภทเกม : MMORPG

Website : http://ar.x-legend.com.tw/

Fanpage : https://www.facebook.com/ARonline.tw

Comment