The War of Genesis 4 : Spiral Genesis เกาหลีเปิดทดสอบรอบแรก น่าเล่นแค่ไหนต้องติดตาม

genesis1เริ่มกลับมามีความเคลื่อนไหวกันอีกครั้งกับ The War of Genesis 4 : Spiral Genesis ผลงานที่ทำเอาแฟนๆ ต้องลุ้นกันตัวโก่งเพราะเล่นเปิดตัวตั้งแต่ปี 2013 ผ่านมาจนปี 2015 ก็เพิ่งมีความคืบหน้าเพียง Coming Soongenesis2แต่แล้วก็ได้เวลาที่ The War of Genesis 4 : Spiral Genesis จะได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดสอบกันในช่วง CBT เป็นที่เรียบร้อย โดยการทดสอบครั้งนี้จำกัดการทดสอบเพียง 3000 คน เท่านั้น งานนี้แม้แต่เกมเมอร์เกาหลีเองยังยากที่จะได้ทดสอบ งานนี้ทีมงาน Game-Ded เลยขอไปตามเก็บข้อมูลจากผู้ทดสอบมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

The War of Genesis 4 : Spiral Genesis มีระบบมากมายที่แตกต่างและน่าสนใจจากเกมส์ออนไลน์เกมส์อื่น ได้แก่ Squad System, Chain Skill System, Team Combo System, Machinima System และยังมีตัวละครที่แตกต่างกันมากกว่า 300 แบบ ให้เลือกรับเข้าทีมโดย 1 ทีมจะมีสมาชิกได้สูงสุดเพียง 5 คนเท่านั้น แถมตัวละครแต่ละตัวยังมีผลในการสร้างคอมโบเมื่อเข้าร่วมในทีมเดียวกัน หรืออาจจะช่วยเพิ่มสถานะให้กันและกันอีกด้วย ดังนั้นเราจึงควรเลือกตัวละครที่สามารถคอมโบกันได้มาเข้าทีมจึงจะดีที่สุด

ได้เห็นก็ชวนให้นึกถึงเกมส์เก่าอย่าง GE หรือ Granado Espada ที่เคยให้บริการในบ้านเราซึ่งแฟนเกมส์แนวนี้ก็ถือว่ามีไม่น้อยเลยทีเดียว ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะมีคนนำ The War of Genesis 4 : Spiral Genesis เข้ามาในบ้านเราบ้างก็เป็นได้

genesis4 genesis3 genesis7 genesis6

Cr : steparu

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment