ประกาศอัพเดท ครั้งยิ่งใหญ่เกมส์ Elune Saga

elunes1

การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะมาเยือนดินแดน Astoria ของเกม Elune Saga ที่ได้ปล่อย ส่วนแรกของ Miracle Updates วันนี้ การอัพเดททั้งสามส่วนจะถูกนำมาใช้จากนี้จนไปถึงปลายเดือนพฤษภาคม เพื่อที่จะเพิ่มคุณภาพของรางวัลและหน้าจอที่เหล่าเกมเมอร์มองเห็น และ เพื่อนำเสนอรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไป ตลอดจนการเพิ่มด่านใหม่ๆและเนื้อเรื่องใหม่ๆมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัส

การอัพเดทครั้งแรกถูกให้ชื่อว่า การอัพเดทเพื่อแสดงถึงความห่วงใยต่อผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และเก่า ซึ่งขณะนี้เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ว เพราะว่ามันจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้เล่นผ่านสิ่งต่างๆในเกม เช่น รางวัลในเกม, ความสมดุลของด่านและตัวละครในเกม ตลอดจนหน้าจอที่เหล่าผู้เล่นเห็นนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลง การปรับปรุงอื่นๆสามารถอ่านได้ตามข้างล่างนี้

  • Login Rewards: ผู้เล่นจะได้รับการ์ด 6 ดาว 3 ใบสำหรับการ log in เกมเป็นเวลา 28 วันติดต่อกัน

elunes2

  • Quest System: มีการเพิ่มระบบเควสเพื่อเพิ่มความท้าทายและรางวัลใหม่ๆ

elunes3

  • Stage Balancing: ลดความยากในโหมด Normal ลง

elunes4

  • Character Soul Slot Balancing: ช่องของ Soul อันใหม่ๆจะถูกเปิดขึ้นทุกๆ 5 levels เพื่อให้ผู้เล่นได้รับผลประโยชน์มากขึ้นและสนุกกับการเก็บ lv มากขึ้น

elunes5

  • Improved User interface in Tainted Dungeon: ทำให้การดำเนินเนื้อเรื่องในโหมดดันเจี้ยนสะดวกขึ้น เช่น ไม่ต้องออกมากดเปิดประตูซ้ำๆ ประตูจะถูกเปิดเองด้วยกุญแจที่มี

elunes6

  • Expanded Storage: เพิ่มจำนวนช่องใส่ของจากเดิม 600 เป็น 700 เพื่อให้ใช้เก็บ Souls ได้มากขึ้น

elunes7

ส่วนอีก 2 Miracle Update ถูกเรียกว่า การเปลี่ยนแปลง และ การสร้างสรรค์ และจะถูกปล่อยให้เล่นกันในปลายเดือน เมษายนและ ปลายเดือน พฤษภาคม

ดาวน์โหลดเลยสำหรับ App Store: http://bit.ly/EluneSagaiOS
ดาวน์โหลดเลยสำหรับ Google Play: http://bit.ly/ESGooglePlay

ติดตามข่าวสารอื่นๆ และ อัพเดทดีๆ ได้ที่ facebook.com/EluneSagaGAMEVIL

ติดตาม Elune Saga บน Twitter @ELUNESAGA

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.gamevil.com.

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment