Ghost in the Shell Online เตรียมเปิดทดสอบรอบแรกในเกาหลี พร้อมประกาศเจอกันเซิฟเวอร์อเมริกาเร็วๆ นี้

ghost3Ghost in the Shell Online อีกหนึ่งผลงานจาก Neople ทีมพัฒนาที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจาก Dungeon Fighter Online โดยขณะนี้ Ghost in the Shell Online ก็พร้อมจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์เกาหลีได้ทดสอบรอบแรกกันแล้ว


สำหรับ Ghost in the Shell Online ก็เริ่มที่จะเปิดการทดสอบรอบแรกให้เหล่าเกมเมอร์เกาหลีได้ลองกันบ้างแล้ว แต่การเปิดทดสอบครั้งนี้ยังเป็นเพียงการเปิดทดสอบรอบแรกเท่านั้น ยังไม่เข้าสู่ช่วง CBT แต่อย่างใด
โดยจุดเด่นที่ทำให้ Ghost in the Shell Online เป็นหนึ่ง FPS ที่มีเกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากความสวยงามของกราฟฟิคที่น่าตื่นตา ยังมีตัวละครที่หลากหลายและ แตกต่างกัน 7 ตัวละคร โดยทุกตัวละครนอกจากจะมีรูปลักษณ์และอาวุธที่แตกต่างกันแล้ว ทุกตัวละครจะมี สกิลพิเศษเฉพาะตัว  ที่แตกต่างกันไป น่าจะสามารถมอบความสนุกในรูปแบบใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้พอสมควร


เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 เกมส์ FPS ที่น่าลองใช่เล่นทีเดียวแต่กว่าเราจะได้เห็น Ghost in the Shell Online กันแบบเต็มตัวเต็มรูปแบบคงอีกยาว เพราะนี่เป็นแค่การทดสอบรอบแรกเท่านั้น น่าจะยังต้องเปิดทดสอบกันอีกหลายรอบ แต่ในการแถลงข่าวเตรียมเปิดทดสอบที่เกาหลีครั้งนี้กลับมีเสียงแว่วมาว่า Ghost in the Shell Online เตรียมที่จะเปิดให้บริการในอเมริกาเร็วๆ นี้ด้วย แบบนี้เกมเมอร์บ้านเราน่าจะพอมีหวังกับการเข้าไปลองในเซิฟเวอร์อเมริกากันอยู่บ้างหล่ะ

ghost2 ghost1

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment