Dragon’s Dogma Online ตะลึงกับ Trailer และ 2 อาชีพใหม่ พร้อมเปิดให้สมัครช่วง Beta Test 7 เม.ย. นี้

Dragons-Dogma-Online-6-4-15-001

Dragon’s Dogma Online เกม Action MMORPG ฟอร์มยักษ์จากญี่ปุ่นที่กำลังอยู่ภายใต้การพัฒนาของค่ายเกม Capcom ในงาน Press Conference ที่ผ่านมา ได้ประกาศให้ผู้เล่นได้สมัครเพื่อเข้าทดสอบช่วง Beta Test แล้ว โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ถึง 20 เมษายน นี้ ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบเป็น 2 ช่วงในระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงเดือนสิงหาคมนี้ และแน่นอนว่าจะเปิดให้ทดสอบบน 3 แพลตฟอร์มพร้อมกัน ได้แก่ PC, PlayStation 3 และ PlayStation 4 ทั้งยังเผยคลิป Trailer และ 2 อาชีพใหม่ล่าสุด คือ Seeker และ Sorcerer

Seeker อาชีพที่ถืออาวุธระยะประชิด พร้อมกับตะขอเกี่ยว สามารถใช้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ได้ดี เพราะอาชีพอื่นนั้นหากเจอมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ จะต้องเสียเวลาปีนขึ้นไปแถวส่วนหัวเพื่อจะได้โจมตีได้รุนแรง แต่ Seeker สามารถใช้ตะขอเกี่ยวไปที่หัวของมอนสเตอร์แล้วดึงตัวเองเข้าไปหาได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตะขอเพื่อช่วยให้เคลื่อนไหวไปมาได้รวดเร็ว

Dragons-Dogma-Online-6-4-15-002 Dragons-Dogma-Online-6-4-15-003

Sorcerer อาชีพนักเวทย์ที่มีบทบาทเหมือนเกมอื่นทั่วไป เป็นตัวทำดาเมทได้ดี สามารถควบคุมธาตุต่างๆได้เพื่อสร้างความเสียหายใส่ศัตรู แต่อาชีพนี้ต้องได้รับการปกป้องจากเพื่อนในปาร์ตี้ เนื่องจากบางคาถามีระยะเวลาร่ายนาน และไม่สามารถเคลื่อนไหวไปมาได้ในขณะร่าย

Dragons-Dogma-Online-6-4-15-004 Dragons-Dogma-Online-6-4-15-005

ขอสรุปในตอนนี้อีกครั้งว่าเกม Dragon’s Dogma Online จะเปิดให้เล่นแค่เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นที่เดียวและบน 3 แพลตฟอร์มเท่านั้น ตัวเกมเป็นลักษณะเกมลงดันเจี้ยนที่จะมารวมตัวกันที่เมืองในเวลาปกติ สำหรับรายละเอียดในเกมอื่นๆ หรือกำหนดการต่างๆในอนาคต ทีมงานจะคอยติดตามรายละเอียดและนำมาอัพเดทอย่างต่อเนื่องค่ะ

ชื่อเกม : Dragon’s Dogma Online

เซิร์ฟเวอร์ : JP

ประเภทเกม : Action MMORPG

สถานะ : Beta Register 7 – 20 เมษายน 2558

Website : http://www.dd-on.jp

Dragons-Dogma-Online-6-4-15-006 Dragons-Dogma-Online-6-4-15-007

Comment