Skyforge แนะนำอาชีพใหม่ Lightbinder เล่นได้ในช่วง CBT 2

Skyforge 25-3-15-001

Skyforge เกม MMORPG ระดับโลกที่น่าจับตามอง พัฒนาโดย Allods Team และ Obsidian Entertainment และให้บริการโดย My.com ได้ออกมาแนะนำอาชีพใหม่ Lightbinder ให้แก่ผู้เล่นได้ทดลองในช่วง CBT ครั้งที่ 2 ในวันที่ 25 มีนาคม ถึง 8 เมษายน นี้

Lightbinder เป็นอาชีพที่ใช้พลังแห่งแสง ขาดไม่ได้เวลาลุยที่โหดๆ เพราะมีส่วนช่วยปาร์ตี้ได้หลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้พลังเพื่อปกป้องเพื่อนในทีม โจมตีศัตรูหรือทำให้อ่อนแอลงชั่วคราว ซึ่งจะเป็นการร่ายใส่ศัตรูโดยตรง

Skyforge 25-3-15-002

Lightbinder สามารถร่ายสกิลพื้นฐานอย่าง Pulsating Flare โจมตีใส่ศัตรูเพื่อสร้างดาเมท แต่ถ้าหากร่ายใส่พวกเดียวกัน ก็จะทำให้โจมตีแรงขึ้น แถมยังมีสกิลมากมายที่ช่วยซัพพอร์ตการป้องกัน และยังสามารถใช้ออร่าที่อยู่รอบตัวมาเพิ่มพลังและรักษาผู้เล่นอื่น

Skyforge 25-3-15-003

ที่สำคัญอาชีพนี้ยังสามารถโอน stat บางอย่างไปให้ผู้เล่นอื่นชั่วคราวได้ด้วย เช่น Strength, Spirit, LuckValor แต่จะต้องใช้ไม่โดนโจมตีระหว่างใช้สกิลนี้ และยังสามารถร่ายสกิล Shield ที่ปกป้องได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงชุบชีวิตผู้เล่นอื่นได้ด้วย

Skyforge 25-3-15-004

ขณะนี้ Skyforge กำลังอยู่ในช่วง CBT ครั้งที่ 2 พอดี หากใครสนใจก็ลองสมัครที่หน้าเว็บไซต์เพื่อลุ้นเข้าทดสอบได้เลย หรือจะอุดหนุน Founder’s Pack เพื่อรับสิทธิ์ในการเล่นทันที

ชื่อเกม : Skyforge

เซิร์ฟเวอร์ : NA , EU

ประเภทเกม : MMORPG

สถานะ : CBT 2 : 25 มีนาคม – 8 เมษายน 2558

Website : http://sf.my.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/OfficialSkyforge

Comment