Nexon เผยแผนเกมส์ดีปี 2015 นี้ ได้มันส์แน่นอน

nex1Nexon ได้ออกมารายงานผลประกอบการประจำปีที่ผ่านมา ปี 2014 ให้เหล่านักลงทุนของพวกเขาทราบว่าผลประกอบการในปีที่ผ่านมาเป็นเช่นไรบ้าง พร้อมทั้งข้อมูลมากมาย แต่นั่นคงไม่ใช่สิ่งที่เกมเมอร์อย่างเราจะสนใจเท่ากับ เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่ทาง Nexon จะปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในปี 2015 นี้


โดยในปีนี้ทาง Nexon มีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ทั้งแบบ PC และ Mobile หลากหลายเกมส์ทีเดียว โดยในฝั่งของ PC นั้นเรียกได้ว่ามีแต่เกมส์เด็ดๆ ทั้งนั้น นำทีมมาโดย Maple Story 2,Counter Strike Online 2 และ Tree of Savior เกมส์ที่เหลือเองก็ล้วนแล้วแต่น่าสนใจมากเช่นกัน

nex4 nex5ส่วนทางฝั่งของ Mobile ก็ไม่น้อยหน้าเดินทัพจัดเต็มทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆ แอบกระซิบให้ชาว Game-Ded ทราบเลยว่าหนึ่งในประเทศที่ทาง Nexon จะมาลุยแบบเต็มตัวคือ ประเทศไทย ของเรานี่แหละ ซึ่งอีกไม่นานนี้มีข่าวดีแน่นอน สำหรับเกมส์มือถือที่น่าสนใจก็เป็น Kartrider Mobile,Durango,Super Fantasy War และ Mabinogi Duelnex3ถือได้ว่าปีนี้ทาง Nexon จะมีทั้งเกมส์ใหญ่ที่หน้าจับตามองหลายตัว พร้อมทั้งการลงไปบุกตลาดแบบ Local ด้วยตัวเองงานนี้คงได้เห็นเกมส์ใหญ่ๆ เข้ามาให้ลองกันเร็วขึ้นแแน่นอน

nex2

Cr : Steparu.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment