Dragon’s Dogma Online เผยหน้าตาของเหล่ามอนสเตอร์ครั้งแรก

Dragons-Dogma-Online-8-2-15-001

หลังจากที่ Capcom ได้ประกาศเปิดตัวเกมแอ็กชั่นยักษ์ใหญ่ Dragon’s Dogma Online ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน (อ่านรายละเอียด >ที่นี่<) ในวันนี้ทาง Capcom ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดภายในเกมมากขึ้น โดยเริ่มจากเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นจะต้องรับบทบาทเป็นผู้คุ้มครองผืนดินหลังจากที่มังกรขาวค่อยๆหมดพลังอำนาจลงไป แต่หลังจากนั้นไม่นาน มอนสเตอร์ชั่วร้ายก็ได้บังเกิดขึ้น มาดูมอนสเตอร์ 3 เผ่าพันธุ์ที่เป็นหนึ่งในนั้นกันเลยค่ะ

เริ่มจากมอนสเตอร์เผ่าพันธุ์แรก Orc ใช้รูปแบบการโจมตีเป็นวงกว้าง ถืออาวุธธรรมดาทั่วไป เช่น ดาบ หรือ ขวาน อย่าได้ประมาทเผ่าพันธุ์นี้เลยเด็ดขาด เพราะทาง Capcom ได้ให้สมญานามเผ่าพันธุ์นี้ว่า “ปีศาจร้ายแห่งการต่อสู้” พวก Orc นี้ไม่เพียงแต่เหวี่ยงฟาดฟันอาวุธและวิ่งชาร์จใส่ผู้เล่น แต่ยังสามารถกระโดดสูงได้อีกด้วย พยายามหลีกเลี่ยงในการต่อสู้คนเดียวกับพวกมันจะดีกว่า

Dragons-Dogma-Online-8-2-15-002 Dragons-Dogma-Online-8-2-15-003 Dragons-Dogma-Online-8-2-15-004

เผ่าพันธุ์ต่อมาคือ Colossus ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์อมนุษย์ที่ทรงพลังมาก สามารถฟาดผู้เล่นให้แบนได้โดยไม่มีการลังเล Colossus นั้นเป็นญาติสายพันธุ์เดียวกับ Cyclop แต่ว่าโหดเหี้ยมยิ่งกว่า โจมตีแบบระยะกว้างมาก หากผู้เล่นอยากสร้างดาเมทเยอะ จะต้องปีนป่ายไปบนตัวของมันเพื่อโจมตี แต่ให้ระวังหนามบนตัวมันให้ดี เพราะถ้าหากโดนเข้าไป เลือดของผู้เล่นก็จะลดเช่นกัน

Dragons-Dogma-Online-8-2-15-005 Dragons-Dogma-Online-8-2-15-006 Dragons-Dogma-Online-8-2-15-007

เผ่าพันธุ์สุดท้ายที่ได้นำออกมาแนะนำคือ Lindwurm ซึ่งหน้าตาเหมือนกับมังกรของเกมในเครืออย่าง Monster Hunter อย่างกับแกะ นอกจากนั้นการโจมตียังเหมือนกันอีก Lindwurm จะใช้สายฟ้าช็อตโจมตีใส่ผู้เล่น ซึ่งหากผู้เล่นอยู่ในน้ำ จะได้รับดาเมทมากกว่าปกติ แถมมันยังชอบพุ่งเข้าใส่และใช้กรงเล็บโจมตีใส่ผู้เล่นอีก จัดการไม่ได้ง่ายๆเลย

Dragons-Dogma-Online-8-2-15-008 Dragons-Dogma-Online-8-2-15-009 Dragons-Dogma-Online-8-2-15-010

กำหนดการของเกม Dragon’s Dogma Online ของเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นออกมาบอกแล้วว่าได้เล่นภายในปีนี้แน่นอน แต่เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ยังไม่มีกำหนดการออกมา และแน่นอนว่าสามารถเล่นเกมนี้ได้บนหลากหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่ PlayStation 3, PlayStation 4 และ PC ซึ่งทาง Capcom รับประกันว่าตอนเปิดให้เล่นนั้นโลกของเกมจะมีขนาดใหญ่พอๆกับเกมคอมโซลที่มีอยู่ และจะขยายมากขึ้นไปอีก 3 เท่า

ชื่อเกม : Dragon’s Dogma Online

เซิร์ฟเวอร์ : JP

ประเภทเกม : Action MMORPG

สถานะ : ยังไม่เปิดให้บริการ

Website : http://www.dd-on.jp

Dragons-Dogma-Online-8-2-15-011

 

Comment