Tree of Savior กับเสียงตอบรับหลังจบ Closed Beta ครั้งแรก

tree1ปิดช่วงทดสอบ Closed Beta รอบแรกกันไปแล้วกับเกมส์กระแสแรง Tree of Savior ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างจับตามอง แล้วกระแสตอบรับจากเหล่าผู้ทดสอบจะเป็นอย่างไรบ้าง ผมเองก็ชักจะอยากรู้เหมือนกันtree2หลังจากการทดสอบช่วง CBT ได้สิ้นสุดลงไปดูเหมือนว่าเหล่าผู้ทดสอบจะไม่ค่อยแฮปปี้กับ Tree of Savior เสียเท่าใด แต่ถึงอย่างนั้นเหล่าผู้ทดสอบก็ยังเชื่อมั่นในทีมพัฒนาเกมส์นี้ และพร้อมจะรอความเปลี่ยนเเปลงที่มั่นใจว่าจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบต่างๆ ตามที่เหล่าผู้ทดสอบได้มีการเสนอแนะให้ผู้พัฒนาไป


โดยข้อเสนอแนะที่มีผู้เล่นให้การเสนอเหมือนกันโดยมากคือการขอให้ตัวเกมส์สามารถใช้เม้าท์ใน Tree of Savior ได้เพราะการใช้คีบอร์ดเพียงอย่างเดียวในการเล่นเกมส์มันดูจะลำบากเกินไป อย่างน้อยผู้เล่นก็น่าจะสามารถใช้เม้าท์ในการเลือกเมนูต่างๆ ในเกมส์ได้ อีกปัญหาคือระบบ Skill castings ที่ค่อนข้างจะเป็นปัญหาใหญ่จนทำให้ระดับความยากของเกมส์สูงเกินกว่าผู้เล่นจะรับไหว นอกจากนั้นก็ยังมีความไม่สมดุลของ Class ต่างๆ จนทำให้บาง Class กลับถูกมองข้ามในช่วงทดสอบที่ผ่านมาเลยทีเดียว

แม้จะยังมีอีกหลายเรื่องที่ IMC games ผู้พัฒนา Tree of Savior และผู้ให้บริการ Nexon ต้องร่วมพูดคุยและปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ Tree of Savior  เป็นไปตามแบบที่ผู้เล่นคาดหวัง เกมเมอร์ทั้งหลายก็ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือทีมพัฒนาทีมนี้ และที่สำคัญทุกคนยังคงเชื่อมั่นใน Tree of Savior  และพร้อมจะรอดูความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นต่อไป

Cr : MMOCULTURE

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment