Dragon’s Dogma Online เผยโฉม พร้อมประกาศมีให้เล่นทั้งบน PC PS3 และ PS4

gmgc3หลังจากที่เคยมีข่าวว่าทาง Capcom ได้จดเครื่องหมายการค้าให้กับ Dragon’s Dogma Online ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่กลับไม่มีการออกมาให้ข้อมูลว่าเจ้า Dragon’s Dogma Online จะออกมาในรูปแบบใด
แต่วันนี้  Famitsu สื่อเกมส์จากแดนปลาดิบได้ออกมาเผยว่า Capcom เตรียมเปิดให้บริการ Dragon’s Dogma Online ในรูปแบบ Free to Play พร้อมให้เล่นเกมส์นี้ได้ทั้งบน PC PS3 และ PS4 อีกด้วยgmgc6ใน Dragon’s Dogma Online จะมีโซนของเมืองให้เราพักผ่อนพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ ระหว่างรอตั้งห้องตะลุยด่านผ่านภารกิจ คล้ายกับเกมส์ Dragon Nest โดยผู้เล่นจะต้องสร้างปาร์ตี้ 4 คน แต่ใครที่ชอบเล่นแบบ Solo ก็สามารถเติม Bot เข้าปาร์ตี้แทนได้ หรืออาจใช้ระบบอำนวยความสะดวกในการหาปาร์ตี้อย่างระบบ Quick Matching ก็มีให้ใช้ด้วยเหมือนกัน
ความโดดเด่นของ Dragon’s Dogma Online นั้นจะอยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่นอกจากเราจะได้เจอกับมอนส์เตอร์เจ๋งๆ ตัวใหญ่ยักษ์แล้ว เรายังสามารถปีนป่ายเจ้ายักษ์เหล่านี้เพื่อขึ้นไปโจมตีได้อย่างสมจริงอีกด้วย

gmgc4gmgc5ได้ยินข่าวแบบนี้เชื่อว่าคอเกมส์ Action น่าจะมือไม้สั่นอยากลองกันแล้วสินะครับ แม้จะยังไม่มีวี่แวว หรือไม่น่ามีความหวังว่าจะได้เห็น Dragon’s Dogma Online เข้าไทยแต่เชื่อว่าเกมเมอร์บ้านเราน่าจะสามารถเข้าเล่นร่วมกับเซิฟเวอร์อเมริกาเหนือที่มีการจดเครื่องหมายการค้าสำหรับเกมส์นี้ไว้แล้วเช่นกัน ต้องรอดูกันต่อไป gmgc2gmgc1

Cr : 2p.com,gematsu.com

Comment