Guild Wars 2 อัพเดทครั้งแรก เตรียมพบกับเวอร์ชั่นใหม่ Heart of Thorns

Guild-Wars-2-Heart-of-Thorns 25-1-15-001

หลังจากที่ได้มีการปล่อยโลโก้ใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ArenaNet ได้ออกมาประกาศอัพเดทครั้งแรก Heart of Thorns ซึ่งเป็นส่วนขยายของเกม Guild Wars 2 โดยจะมีอาชีพใหม่ Revenant ซึ่งหนึ่งในตัวละครหลักของเนื้อเรื่องในเกม Rytlock Brimstone ได้กลับมาเป็น Revenant คนแรก และอาชีพนี้จะเป็นผู้ใช้พลังในตำนานเพื่อกำจัดศัตรู

Guild-Wars-2-Heart-of-Thorns 25-1-15-002

ในส่วนขยายครั้งนี้ ผู้เล่นจะพบกับพื้นที่ใหม่ Maguuma Jungle ให้ได้เข้าไปผจญภัยเพิ่มเติม แต่ยังไม่มีข้อมูลการอัพเดท level cap ซึ่งปกติหากมีการอัพเดทเกม จะต้องอัพเดทส่วนนี้เข้ามาด้วย และในคลิปยังมีการอัพเดทในส่วนของการใช้เครื่องร่อนสำรวจในป่าอีกด้วย ทั้งยังให้เตรียมพร้อมกับการเก็บคอลเล็คชั่นใหม่ๆเพื่อรับอาวุธในตำนาน

และยังมีเนื้อหาใหม่ที่จะอัพเดทเข้ามา ได้แก่ Guild Hall, โหมด PvP ใหม่, ระบบ World vs WorldBorderland และรายละเอียดภายในเกมอื่นๆอีกมากมาย

Guild Wars 2 : Heart of Thorns เรียกได้ว่าการอัพเดทแต่ละอย่างไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ขณะนี้ยังไม่มีข่าวคราวการปล่อยส่วนขยายนี้ ไม่ว่าจะเป็นวันที่หรือราคา แต่คาดว่าไม่นานนี้แน่นอน หากใครสนใจเล่นเกมนี้ สามารถเข้าไปซื้อเกม Guild Wars 2 ภาคต้นได้เลยที่หน้าเว็ปไซต์ได้ >ที่นี่< รีบเข้าไปซื้อกันได้เลยค่ะ เพราะวันนี้มีโปรโมชั่นลดราคาวันสุดท้าย !!

ชื่อเกม : Guild Wars 2 : Heart of Thorns

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMORPG

Website : https://heartofthorns.guildwars2.com/en

Fanpage : https://www.facebook.com/GuildWars2

Comment