Skyforge แนะนำอาชีพ Gunner พร้อมคลิป Trailer สุดอลังการ

Skyforge-24-1-15-001

Obsidian Entertainment ผู้พัฒนาเกม Skyforge ได้ออกมาเปิดเผยอาชีพ Gunner พร้อมคลิปเปิดตัวอาชีพสุดอลังการ โดยอาชีพนี้เป็นหนึ่งในอาชีพที่ถืออาวุธหนัก และปืนยังสามารถเปลี่ยนรูปร่างการใช้งานได้ ทั้งเป็นมิสไซล์ลันเชอร์ ป้อมยิงลูกไฟ และยังเป็นปืนไฟได้อีกหลากหลายรูปแบบ ทำให้พลิกแพลงการต่อสู้ได้ง่าย และเป็นอาชีพที่ยากจะต่อกร

Gunner สามารถโจมตีระยะไกลได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากสามารถใช้การยิงได้ 3 โหมด เริ่มต้นเปิดการต่อสู้ด้วยโหมดปืนเล็ก สาดกระสุนเข้าไปถล่มในทีแรก เมื่อโหมดปืนเล็กโอเวอร์ฮีท อาวุธก็จะเปลี่ยนเข้าสู่โหมด 2  พลาสมาไรเฟิล!!

Skyforge-24-1-15-002

และในโหมดมิสไซล์ลันเชอร์ จะสามารถยิงได้ไกลมาก และยังเป็นการโจมตีที่มีระยะไกลที่สุดภายในเกมอีกด้วย เมื่ออยู่ในโหมดนี้ Gunner จะไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้ ทำให้เสี่ยงต่อการถูกโจมตีจากรอบข้าง แต่การจะใช้งานโหมดนี้ต้องมีขีปนาวุธ ซึ่งมีจำกัดและฟื้นคืนกลับมาช้า

Skyforge-24-1-15-003

เนื่องจาก Gunner เป็นอาชีพโจมตีระยะไกล ดังนั้นจะต้องรีบจัดการคู่ต่อสู้ให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่เมื่อเล่นเป็นปาร์ตี้ก็สามารถให้เพื่อนชนให้ แล้วยืนยิงอยู่ด้านหลังแทน และถ้าหากอยากสร้างดาเมทได้แรงที่สุด ก็ให้อาชีพนี้เปิดใช้งานโหมดมิสไซล์ลันเชอร์แล้วเลือกยิงไปยังศัตรูที่อยู่ไกลที่สุดเลย เพราะจะโดนดาเมทกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Skyforge-24-1-15-004

ขณะนี้ข่าวคราวของ Skyforge นั้นเงียบหายไป แต่มีการอัพเดทข้อมูลภายในเกมเป็นระยะ คงต้องติดตามกันให้ดีๆว่าจะมีข่าวดีมาตอนไหน ในระหว่างนี้หากใครสนใจเล่นเกม Skyforge ก็สามารถสมัคร ID ไว้ก่อนที่หน้าเว็บไซต์ หากกมีข่าวคราวเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ชื่อเกม : Skyforge

เซิร์ฟเวอร์ : NA

ประเภทเกม : MMORPG

สถานะ : ยังไม่เปิดให้บริการ

Website : http://sf.my.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/OfficialSkyforge

Comment