เตรียมเฮลั่น!! The War of Genesis 4 : Spiral Genesis เปิดแน่นอน เร็วๆนี้

spiralgenesis 11-1-14-001

ในที่สุดทางผู้พัฒนาเกมแดนเกาหลี SOFTMAX ได้อัพเดทรูปภาพผ่านหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊คเกม The War of Genesis 4 : Spiral Genesis โดยมีคำว่า Coming Soon พร้อมทั้งโพสระบุปี 2015 ทำให้บรรดาผู้ติดตามเกมนี้ทั้งหลายก็ต่างภาวนาจะได้เล่นเกม MMORPG แนวใหม่หลังจากที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2013 ภายในปีนี้

The War of Genesis 4 : Spiral Genesis มีระบบมากมายที่แตกต่างและน่าสนใจจากเกมออนไลน์เกมอื่น ได้แก่ Squad System, Chain Skill System, Team Combo System, Machinima System และยังมีตัวละครที่แตกต่างกันมากกว่า 300 ตัวละคร เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่าค่ะ

spiralgenesis 11-1-14-002

Squad and Party System Mechanics

ระบบจุดเด่นของเกม The War of Genesis 4 : Spiral Genesis ผู้เล่นสามารถบังคับกองกำลังของตนเองได้สูงสุด 5 ตัวละคร แม้จะฟังดูเหมือนว่ายาก แต่ทางผู้พัฒนายืนยันว่าสามารถบังคับได้ง่ายและปรับเปลี่ยนไปมาได้สะดวก เช่น การเปลี่ยนรูปแบบการเล่นต่างๆ ซึ่งจะสะดวกมากเวลาต่อสู้กับบอส

spiralgenesis 11-1-14-003

Skill System และ Party Combos

การจัดวางตำแหน่งกองกำลังของผู้เล่นมีส่วนสำคัญอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่นตัวละครบางตัวจะมีคอมโบลับหากได้อยู่ด้วยกัน หรืออาจจะได้โบนัสหรือสกิลทีมต่างๆเพิ่มมา ดังนั้นบางทีจึงมีการนำตัวละครที่มีค่าสถานะต่ำแต่ท่าคอมโบแรงมาร่วมกองกำลังได้ด้วย ในส่วนของระบบนี้จึงดึงดูดให้ผู้เล่นสนุกกับการจัดทีมและตามหาสกิลหรือคอมโบลับมาใช้

spiralgenesis 11-1-14-004

Advent System The Machinima และ Grimma Armors

Machinima (Divine Mecha Armor) และ Grimma (Demonic Suit) ก็เป็นระบบที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้เช่นกัน ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจให้ตัวละครตัวหนึ่งในทีมมีหน้าที่ซัมม่อน Machinima เพื่อใช้ต่อสู้กับบอส แต่ถ้าเลือก Grimma ก็จะเป็นการแปลงร่างเป็น Grimma แทน

spiralgenesis 11-1-14-005 spiralgenesis 11-1-14-006

ตัวละครมากกว่า 300 ตัวละครให้เลือก

เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมซีรี่ย์ดังจากทางเกาหลี ดังนั้นตัวละครต่างๆจึงได้นำมาอยู่ในเกมมากมาย ถึงแม้จะไม่ได้เล่นภาคก่อนมาก็ตาม แต่ผู้พัฒนารับรองว่าผู้เล่นใหม่จะได้รับความสนุกแน่นอน

spiralgenesis 11-1-14-007

Multiplayer System

ผู้เล่นสามารถสร้างปาร์ตี้ขนาดใหญ่สุดได้ที่ 4 คน โดยแต่ละผู้เล่นก็สามารถนำกองกำลัง 5 ตัวละครมาร่วมได้ตามปกติ และยังมีออพชั่นเพิ่มเติมในการนำปาร์ตี้ที่เต็มแล้วไปรวมกับปาร์ตี้อื่น เรียกว่า “Crew” หรือ “Raid” ซึ่งรองรับได้สูงสุดถึง 80 ตัวละคร ดังนั้นผู้เล่นจะได้รับความมันส์สะใจสุดๆเมื่อต่อสู้กันในระบบ PvE และ PvP!!

ขณะนี้ทาง SOFTMAX มุ่งพัฒนาในระบบ PvE แต่คาดว่าในอนาคตคงจะได้รับความสนุกจากทั้ง PvE และ PvP แน่นอน นอกจากนี้ยังมีระบบในเกมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการหาตัวละคร เควส ดันเจี้ยน และอื่นๆอีกมากมาย แต่ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมา รอติดตามความเคลื่อนไหวเกม The War of Genesis 4 : Spiral Genesis และลุ้นว่าจะเปิดช่วงไหนกันได้เลยค่ะ

Website : http://www.genesis4.co.kr/

Fanpage : https://www.facebook.com/SpiralGenesis

cr. steparu

spiralgenesis 11-1-14-008

Comment