เจาะโหมด Joust 3v3 ในเกม Action Moba สุดมันส์ “Smite” เลนเดียวก็ยังมันส์สะใจ

001

002

Smite เกม Action Moba สุดมันส์ในรูปแบบมมองบุคคลที่สาม หลังจากเคยแนะนำโหมดมันส์ๆ ไปหลายดหมดแล้ว แต่ยังไม่หมด วันนี้เราจะมาแนะนำโหมด Joust 3v3 ที่มีเลนเดียว และมีป่าขนาบข้าง 2 ฝั่ง และแน่นอน ยังคงมี ครีปป่าที่ดรอป rune พิเศษ แต่ไม่มี Special ครีปนะ

003 004

เนื่องจากมีเลนเดียว ดังนั้นการเลือก God มาเล่นนั้น จำเป็นต้องคุยกันให้รู้เรื่อง ใครจะแท้ง ใครจะดาเมจ เพราะโหมดนี้ตัดสินกันด้วย Teamwork ล้วนๆ และเรียกว่าจะโชว์เทพ One Man Show ไม่ได้เลย ซึ่งการที่เน้นTeamwork แบบสุดๆแบบนี้ ที่ทำให้เป็นที่นิยมกับผู้เล่นทั่วโลก

005 006

ในจังหวะปะทะนั้น เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเกม ที่บริเวณป่า เพื่อแย่งชิงเจ้า Rune พิเศษทั้งหลาย หลังจากนั้น เป็นการชิงความได้เปรียบ ของจังหวะสกิล และ Teamwork  เรียกว่าการใช้สกิลยังต้องระวัง เพราะการวาปกลับบ้านไปรีเลือด รีมานานั้น เท่ากับเพื่อนในทีมของเราจะสู้แบบ 2v3 ขึ้นมาทันที และฝั่งตรงข้ามไม่ปล่อยโอกาสดีๆแบบนี้หลุดมือแน่ๆ

007 008

ส่วนกติกาก็เหมือนกับ 5v5 ทั่วไป แพ้ชนะนับจากบ้านแตก หรือกดยอมแพ้ Joust เป็นอีกโหมดที่นิยมเล่นกันมาก เพราะมันจบไว และเป็นโหมดที่ผู้เล่นนิยมเลือก Hero มาทดลองเล่นเบาๆ ก่อนลงสนามจริงอย่างโหมด Conquest 5V5

 

Title : Smite

Dev : Hirez Studio

Website : http://www.hirezstudios.com/smite/

Status : OBT

 

Comment