Rek’Sai ฮีโร่ตัวใหม่จาก LOL กับสกิลมุดดินสุดเทพ

001

สร้างอีกหนึ่งความฮือฮาให้กับสาวกเกม Moba สุดฮิต League of Legends ที่มีการอัพเดทฮีโร่ตัวใหม่ Rek’Sai เข้าเกมในเซิฟเวอร์ Global korea โดยความสามารถพิเศษของฮีโร่ตัวนี้ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมคือ การมุดลงไปในพื้นดิน ซึ่งเป็นการสุมโจมตีในโพรงที่สร้างไว้ นับว่าเป็นการเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเกมด้วยความเป็นเอกลักษณ์ในข้อนี้ของเจ้า Rek’Sai เลยทีเดียว

โดย  Rek’Sai เป็น heroที่จะฟรามอยู่ในป่าและไล่ gank มี passive skill ที่ติดตัวมาคือ เมื่อมีการตีศัตรูก็จะได้รับ Fury ซึ่งส่งผลให้เกิดการรีเลือดตัวเอง และยังมีสกิลที่ต้องเลือกอัพเองเพื่อใช้ในการโจมตีศัตรู อีกถึง 4 สกิลด้วยกัน

002

            สกิลที่ 1 คือเมื่อ Rek’Sai ไม่มุดลงดิน เมื่อเกิดการตีธรรมดา 3 ครั้ง ก็จะเป็นการแชร์ดาเมจไปที่ศัตรูรอบๆ ตัว แต่ถ้ามุดลงดินเมื่อไร ก็จะปล่อยคลื่นพลังที่เมื่อกระทบยูนิตแรกก็จะกระจายไปยังยูนิตรอบๆ ที่ถูกกระทบด้วย แต่ก็ไม่กว้างมากนัก

003

            สกิลที่ 2 เป็นสกิลสำคัญ เพราะเป็นสกิลเปิดการใช้งานการมุดหรือไม่มุดลงดิน ถ้าไม่อัพสกิลนี้ก็จะมุดลงดินไม่ได้ เมื่ออัพแล้วถ้าไม่มุดดินจะเหมือนสกิลแรก แต่จะเพิ่มเติมตรงส่วนการมุดลงดิน ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และลดระยะการมองเห็น

004

            สกิลที่ 3 ถ้าไม่มุดดินเป็นการกัดเป้าหมาย ทำpure damage และเมื่อมุดดิน จะเป็นการสร้างโพรง และมันสามารถมุดเดินทางผ่านโพรงไปมาได้

005

            สกิลที่ 4 อันติเมตสกิล ได้รับสกิลติดตัว เพิ่มความเร็วการโจมตี เมื่อกดใช้ จะผ่านโพรงที่สร้างจากสกิล3 และได้รับความเร็วการเคลื่อนที่เพิ่ม

006

            นับเป็นอีกหนึ่งตัวฮีโร่ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อย สาวก  League of Legends เห็นแล้วคงตาลุกวาวกันเลยทีเดียว ส่วนจะเข้ามาในเซิฟเวอร์ไทยเมื่อไรนั้น คงต้องอดใจรอกันอีกนิด ถ้ามาเมื่อไรทีมงานจะรีบไปรีวิวมาฝากอีกแน่นอน

007

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.leagueoflegends.co.kr/

 

Comment