Lost Ark Online ผลงานลับจาก Smilegate ยิ่งใหญ่น่าตื่นตา

ark04งานเกมส์ยิ่งใหญ่ของเกาหลี G*Star กำลังใกล้เข้ามาเหล่าผู้พัฒนาก็เตรียมขนของทีดีมาโหมโรงก่อนงานใหญ่จะเริ่มขึ้นโดยงานนี้ Smilegate จัด Lost Ark Online ผลงานลับชิ้นโบว์แดงมาโหมโรงกันก่อนใคร


Lost Ark Online เกมส์ออนไลน์ใหม่เกมส์นี้ของ Smilegate เคยเผยโฉมหน้ากันแวบๆ ในนามของ Project T ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีความเคลื่อนไหวของโปรเจคนี้ออกมาอีกเลย  นั่นอาจจะเพราะทีมพัฒนาต้องหาจุดต่างมาสู้กับ Lineage Eternal เกมส์ไตเติ้ลใหญ่ที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกันก็เป็นได้ark03จนเมื่อได้ฤกษ์ดีก็ถึงคราว Lost Ark Online จะเผยตัว กับรูปแบบการเล่นในแนวทางการเล่นของ Diablo III ที่ถูกเสริมความน่าเล่นมาด้วย ความดิบเถื่อนเล็กๆ และสกิลที่น่าตื่นตา พร้อมลูกเล่นในแต่ละด่าน ในแต่ละแผนที่ ที่จะช่วยให้การลงดันเจี้ยนของคุณมีสีสันมากขึ้น

แถมงานนี้ยังมีอาชีพให้เราเลือกเล่น 18 อาชีพ ที่ผมประทับใจสุดคงเป็นเรื่องของฉากที่ทำออกมาได้ยิ่งใหญ่อลังการดูมีชีวิตชีวา เหล่าบอสที่ดูดุดันน่าเกรงขาม ยิ่งทำให้เกมส์นี้น่าสนใจอีกเป็นเท่าตัว

ark09ark08ดูท่างาน G*Star ปีนี้จะเดือดใช่เล่นเสียเเล้ว เพราะนอกจาก Lost Ark Online ผลงานที่เพิ่งเผยตัวแต่กระแสตอบรับยอดเยี่ยม ยังมี Tree of Savior ที่หลายคนรอคอยรอเปิดตัวในงานนี้ หรือจะเป็น Lineage Eternal อีกหนึ่งเกมส์ที่กระแสแรงสุดๆ ก็เตรียมมาเปิดตัวในงานนี้เช่นกัน และที่ขาดไม่ได้ Maple Story 2 เองก็จะเป็นอีกแรงที่กระตุ้นตลาดเกมส์ MMORPG ให้กลับมาคึกคักอีกหน แต่ละเกมส์เรียกได้ว่าน่าเล่นสุดๆ งานนี้คงถึงสมัยที่ MMORPG กลับมายิ่งใหญ่อีกหนแน่นอน

ark05 ark06ark07

 

Cr : Steparu.com

Comment