Shards of War เกม MOBA แนวไซไฟ ส่งตรงให้เล่นจากทางยุโรป

Shards-of-War-2-11-14-001

Shards of War เกม MOBA แนวไซไฟ จากผู้พัฒนา Bigpoint อันเป็นเจ้าแห่งเกมเบราเซอร์ พึ่งเปิดให้บริการไปในวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา และกำลังได้รับการจับตามองอย่างมาก เพราะเกมนี้ใช้เวลาพัฒนาถึง 3 ปี เลยทีเดียว โดยเกมนี้มีขนาดไฟล์ให้ดาวน์โหลดประมาณ 20 MB มาพร้อมกับคำบรรยายว่าเป็น Next-Gen MOBA เลยทีเดียว

http://youtu.be/hds7n8X6ukA

หลักๆในเกมนั้นเหมือนกับเกม MOBA อื่นๆทั่วไป นั่นก็คือการเล่น PvP แบบทีม 5 vs 5 หากแต่ด้วยเนื้อเรื่องของเกมนั้นอยู่ในยุคอนาคต เหล่าตัวละครต่างๆที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้จึงถือแต่อาวุธปืนเป็นส่วนใหญ่ แตกต่างจากเกมอื่นที่ตัวละครจะใช้ดาบหรือเวทย์มนตร์ และยังใช้การบังคับตัวละครจากแป้นคีย์บอร์ด WASD ทำให้ผู้เล่นอาจจะรู้สึกแปลกๆไปเล็กน้อยจากการบังคับในมุมมองนี้

Shards-of-War-2-11-14-002 Shards-of-War-2-11-14-003

นอกจากนี้ยังมีระบบเลเวลแบบทีม ซึ่งไม่ว่าใครในทีมทำอะไรจะส่งผลให้กับทั้งทีมเลย อย่างเช่นจัดการคู่ต่อสู้ได้ก็จะได้ประสบการณ์พร้อมๆกัน ซึ่งเป็นระบบคล้ายๆกับ Heroes of the Storm เกมใหม่จากทาง Blizzard  ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเล่นเป็นทีมให้มากที่สุด เพื่อจะได้ชนะไปด้วยกัน

Shards-of-War-2-11-14-004

หากใครสนใจเล่นเกม Shards of War สามารถตามเข้าไปสมัครเล่นที่หน้าเว็บไซต์ได้เลย วิธีการสมัครนั้นไม่ยาก เพียงแค่ใส่ E-mail และ Password ลงไป ก็จะสามารถดาวน์โหลดตัวเกมเพื่อเข้าเล่นได้เลยทันที

ชื่อเกม: Shards of War

ประเภทเกม : MOBA

สถานะเกม : เปิดให้บริการ

Website : http://www.shardsofwar.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ShardsofWar

cr. mmoculture

http://youtu.be/9cnxCweAgIs

Shards-of-War-2-11-14-005

Comment