Armored Warfare สมรภูมิรถถังประจัญบาน เผย Trailer แนะนำแผนที่ PvP หนาวสุดขั้ว Cold Strike

Armored-Warfare-26-10-14-001

Armored Warfare อีกหนึ่งเกมสงครามรถถัง ผลงานพัฒนาคุณภาพจากทางสหรัฐอเมริกาโดย Obsidian Entertainment และผู้ให้บริการ My.com ที่คุ้นหูกันดี ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างเปิดรับสมัคร Beta Test (สมัคร Beta Test ได้ >ที่นี่<) วันนี้ออกมาเผย Trailer อวดโฉมสนามรบหนาวเย็นสุดขั้ว Cold Strike ให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสจริงกับเกมนี้ แผนที่ Cold Strike เต็มไปด้วยสีขาวของพายุหิมะพัดผ่านตลอด ทำให้มองเห็นได้ยาก และถนนยังทำให้เคลื่อนที่ยากอีกด้วย

ด้วยสภาพของแผนที่นี้ แสนจะทำร้ายผู้เล่นผู้ขับรถถังประจัญบานเหลือเกิน ดังนั้นผู้เล่นจะต้องวางแผนการเล่นให้รัดกุมมากขึ้น ขนาดของแผนที่นี้ในเกมอยู่ที่ 1.2 ตารางกิโลเมตร โดยนับรวมตัวเมือง ชานเมือง แม่น้ำ และสถานีรถไฟแล้ว ทุกอย่างจะตกอยู่ในความมืดมิดจากหิมะ ทำให้ได้อารมณ์การต่อสู้ที่ยากและสนุกไปอีกแบบแน่นอน

Armored-Warfare-26-10-14-002 Armored-Warfare-26-10-14-003

นอกจากนี้ เวลาวิ่งรถถังในแผนที่นี้ ผู้เล่นจำต้องทิ้งร่องรอยสายพานรถถังไว้บนพื้นอีกด้วย และหากรถถังใครเป็นสีดำๆมืดๆออกมา ก็จะทำให้ตกเป็นเป้าโจมตีได้ง่ายอีกด้วย

Armored-Warfare-26-10-14-004 Armored-Warfare-26-10-14-005

ขณะนี้ เกม Armored Warfare ยังไม่มีข่าวคราวว่าจะมีกำหนดการเปิดให้บริการวันไหน แต่หากใครสนใจก็สามารถไปสมัคร ID เพื่อเล่นในช่วง Beta Test ได้ โดยทางผู้ให้บริการคอนเฟิร์มแล้วว่าเกมนี้ เล่นฟรีแน่นอน หากมีข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมารายงานทันทีค่ะ

ชื่อเกม : Armored Warfare

เซิร์ฟเวอร์ : NA

สถานะ : ยังไม่เปิดให้บริการ

Website : http://aw.my.com/us/

Fanpage : https://www.facebook.com/OfficialArmoredWarfare/timeline

Comment