Counter-Strike Nexon: Zombies ฝ่าฝูงซอมบี้พร้อมกัน OBT 23 กันยายน นี้

Counter-Strike-Nexon-Zombies 11-9-14-001

ข่าวดีจากทาง Nexon Europe เมื่อวันนี้ได้ประกาศข่าวดีของเกม Counter-Strike Nexon: Zombies มีกำหนดการเปิด OBT ให้ได้เล่นพร้อมหน้ากันบน Steam วันที่ 23 กันยายน ที่จะถึงนี้ เกมนี้มีอะไรให้เล่นได้มากมาย ไม่ว่าจะมีโหมด แมพ ปืน และออพชั่นตัวละครต่างๆสำหรับซัดกับเหล่ากองทัพซอมบี้ ซึ่งโหมดการเล่นนั้นมีทั้ง PvE และ PvP ที่เร้าอารมณ์ความมันส์ได้แน่นอน

Counter-Strike-Nexon-Zombies 11-9-14-002

การใช้ความสามารถเฉพาะที่มีหลากหลายรูปแบบของตัวละครจะช่วยให้ผู้เล่นจัดทีมป้องกันฐานจากซอมบี้ได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นโหมดกันฐานเมื่อคล่องๆแล้วก็สามารถบุกตะลุยซัดกับบอสได้โดยตรงเลย

Counter-Strike-Nexon-Zombies 11-9-14-003

แต่เกม Counter-Strike Nexon: Zombies ก็ไม่ได้มีแต่โหมดซอมบี้อย่างเดียวเท่านั้น ยังมีโหมดอื่นๆให้ได้ตื่นเต้นเร้าใจอีกกว่า 20 โหมด เช่น โหมดบีส โหมดบาซูก้า โหมดฟุตบอล และสำหรับแฟนคลับเกม Counter ที่รักรูปแบบดั้งเดิมของเกมนี้ก็ยังได้เฮกันอีก เพราะยังมีโหมดช่วยเหลือตัวประกันและโหมดวางระเบิดอันเป็นเสน่ห์ของภาคแรกให้เล่นอีกด้วย

Counter-Strike-Nexon-Zombies 11-9-14-004

แน่นอนว่าผู้เล่นยังจะได้สัมผัสกับแมพสุดคลาสสิคยอดนิยม คือ de_dust พร้อมกับแมพใหม่ๆอีกมากมายกว่า 60 แมพ ได้แก่ Big Tree, Camouflage, Rex, Greesia แถมในเกมภาคนี้ ยักแบกอาวุธได้เพียบและหลากหลายประเภทตั้งแต่สไนเปอร์จนถึงปืนไรเฟิลจู่โจม อาวุธป้องกันและปืนกลมือ

Counter-Strike-Nexon-Zombies 11-9-14-005

ส่วนใครที่ยังมันส์ไม่พอ ต้องการระทึกใจแบบสุดเหวี่ยง ขอแนะนำให้สะพายอาวุธกงเล็บมังกร ปืนพก ปืนกลไรเฟิล ไปลุยในโหมดซอมบี้ได้เลย สะใจแน่นอน นอกจากนี้ยังมีตัวละครให้เลือกเล่นได้ทั้งหญิงและชาย เลือกฝ่ายก่อการร้ายหรือผู้ต่อต้านผู้ก่อการร้ายก็ได้ สร้างตัวละครและหารูปแบบที่ใช่ของผู้เล่น แล้วมาฝ่าฝูงซอมบี้ในเกม Counter-Strike Nexon: Zombies กันได้เลย 23 กันยายน นี้ (ต้องมุดกันเข้าไปเล่นนะจ๊ะ)

ชื่อเกม :  Counter-Strike Nexon: Zombies 

เซิร์ฟเวอร์ : EU

ประเภทเกม : FPS

Platform : PC/Steam

Steam Link : http://store.steampowered.com/app/273110

Counter-Strike-Nexon-Zombies 11-9-14-006

Comment