King of Pirate มาแรง!! ปล่อยเวอร์ชั่น iOS เพียงวันเดียว ทะยานสู่อันดับ 3

kofios

เกมส์ King of Pirate ราชาโจรสลัด เป็นเกมส์เนื้อเรื่องจากการ์ตูนชื่อดังบนมือถือเกมส์แรกของไทย ที่เนื้อเรื่องอิงตามการ์ตูน เพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทย และเพิ่มระบบการเคลื่อนไหวของมือเข้ามาเป็นพิเศษไม่เหมือนใคร หลังเปิดให้บริการก็เป็นเกมส์ที่ถูกขนานนามในทันที!

มีผู้คนจำนวนมากติดตามเกมส์การ์ตูนมือถือ King of Pirate เป็นจำนวนมาก โดยในระบบ iOS เปิดให้บริการแล้ววันนี้! รางวัลใหญ่ตั้งตระหง่า เต็มไปด้วยของสมนาคุณ เกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่คุณรอคอย จากที่เกมส์ King of Pirate บนระบบ Android ได้ทำการทดสอบและเปิดให้บริการแล้วและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เล่นจำนวนมากต้องการให้ทางเราออกเวอร์ชั่น iOS

เกมส์ King of Pirate รูปแบบเกมส์สุดแสนจะน่าเล่นและได้รับความนิยม แน่นอนว่าต้องเป็นเกมส์ที่ฮิตฮอตในปี 2014 เกมส์การ์ดที่แพร่หลายสุดๆ เป็นเกมส์ที่ทำให้คุณต้องถึงกับต้องนั่งเล่นในรถไฟฟ้าและรถเมล์เลยทีเดียว เข้าไปในโลกแห่งท้องทะเล! สัมผัสประสบการณ์เส้นทางการเดินเรือ! เตรียมพร้อมหรือยังที่จะเป็นราชาโจรสลัด

pirate

ระบบการเคลื่อนไหวของมือในการโจมตี!มีให้เล่นมากกว่าสิบแบบ!

ระบบการต่อสู้ของบนเกมส์ King of Pirate โดยใช้ระบบการเคลื่อนไหวของมือในการโจมตี เป็นระบบปฏิบัติการที่ช่วยในการเผาผลาญแคลอรี่ และยังช่วยเปลี่ยนประสบการณ์ในการต่อสู้ของคุณให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น นอกจากตัวระบบนี้แล้ว หลังจากที่คุณล็อกอินเข้าเกมส์ก็จะมีเนื้อเรื่อง วิธีเล่นที่อัพเดทเข้ามาเพิ่มให้คุณเล่นจนหนำใจ

pirate2

การเล่น PK ที่หลากหลาย

เกมส์ King of Pirate เพิ่มระบบเข้ามาอย่างมากมาย เช่นเทคนิคและธาตุ ทุกๆ ตัวนอกจากจะมีอาชีพที่ไม่เหมือนกันแล้ว ยังมีคุณลักษณะของธาตุที่แตกต่างกันอีกด้วย ท่าในการโจมตีของตัวละครแต่ละตัวก็แสดงผลไม่เหมือนกันอีกด้วย ตามลักษณะพิเศษของตัวนั้นๆ มีความซับซ้อนและหลากหลาย ผู้เล่นสามารถจัดทีมได้หลากหลายรูปแบบ

QTE การสัมผัสลากตามเส้น สามารถทำให้ท่าโจมตีเพิ่มความรุนแรงเป็นสองเท่าได้ ช่วยให้สถานการณ์ในการรบเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ไปได้อีกด้วย

kofios3

เปิดตัวไปแล้วบนระบบ Android และ iOS ก็เปิดให้บริการแล้วเหมือนกัน

เกมส์ King of Pirate ได้เปิดตัวให้เล่นในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ในระบบแอนดรอยด์กันไปแล้ว มีผู้เล่นจำนวนมากเช้าสายบ่ายเย็นต่อสู้เพื่อที่จะเป็นนักดาบที่มีชื่อเสียง ผู้เล่น iOS ไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไปแล้ว คุณสามารถที่จะร่วมเข้าไปผจญภัยกับเพื่อนของคุณบนระบบแอนดรอยด์ได้แล้ววันนี้ มาเป็นราชาโจรสลัดกันเถอะ

เกี่ยวกับ King of Pirate : ราชาโจรสลัด

King of Pirate : ราชาโจรสลัด เป็นเกมส์การ์ดมือถือที่ใช้ระบบการเคลื่อนไหวของนิ้วมือเป็นเกมส์แรกในไทย เกมส์เน้นใช้นิ้วเป็นตัวควบคุม มีท่าโจมตีที่น่าทึง วีธีเล่นเน้นไปที่การ PK ที่แข็งแกร่ง เพิ่มเสียงพากย์ของนักพากย์มืออาชีพ เน้นประสบการณ์การต่อสู้ในเกมส์ที่แสนตื่นเต้น นอกจากจะใช้ระบบ QTE ที่สุดล้ำในการโจมตีต่อสู้แล้ว ยังได้อรรถรสจากสนามประลอง ดันเจี้ยนคนเดียว สงคราม BOSS การผ่านดันเจี้ยน และตลุยดันเจี้ยนเป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถทำให้แฟนๆ เกมส์โจรสลัดมารวมตัวกันเป็นแหล่งสังคมเกมส์ที่อยู่ในใจของพวกคุณอีกด้วย

ดาวโหลด iOS เวอร์ชั่นhttps://itunes.apple.com/th/app/king-of-pirate-racha-cor-slad/id899958706?l=zh&ls=1&mt=8

ดาวโหลด Google Play เวอร์ชั่น : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.lest.onepiece.game

เพจ Facebook : https://www.facebook.com/king.pirate.th

Line ID: onepiece.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment