เกมเศรษฐีเกาหลี การผจญภัย ที่มากกว่าการทอยเต๋า

MableKR

ครบ 1 ปีไปได้ซักพักแล้ว กับ เกมเศรษฐีของเซิฟเวอร์เกาหลี งานนี้บ้านเขาไปไกลกว่าการทอยเต๋าวัดดวงไปมาก พร้อมฟังก์ชั่นอีกมากมาย จะมีอะไรเพิ่มกันบ้าง เรามาติดตามกันดูนะครับ

MableKR1

มาเริ่มจากเรื่องเบสิคอย่างการ์ดกัน ตอนนี้ที่นี่เขามีสูงสุดคือการ์ดระดับ S+ สามารอัพเลเวลได้สูงสุดที่ 35 โดยการ์ดจะมีสีทอง การ์ดระดับนี้นอกจากจะสามารถเปิดสุ่มได้จากแพ็คการ์ดแล้ว ยังมีกิจกรรมเปิดการ์ดตัวละครตามกำหนด เพื่อรับการ์ดตัวละครพิเศษๆ อีกด้วย บอกได้เลยว่าการ์ดแต่ละใบนี่ สวยน่ารัก น่าสะสมมากเลยครับ

MableKR2 MableKR3

ลูกเต๋ามีทั้งหมด 24 แบบ โดยลูกเต๋าล่าสุดเป็น ลูกเต๋าปีศาจ ราคา 600,000 เหรียญ ปลดล็อคตอนเลเวล 70 หรือซื้อได้ในราคา 320 เพชร

MableKR4

สมบัติเสริม เป็นระบบใหม่ของเกาหลี โดยผู้เล่นจะมี Slot สวมใส่สมบัติเสริมตามระดับการ์ดที่ใช้งานอยู่ ระดับ C เปิด 1 ช่อง และสูงสุดที่ระดับ S เปิดใช้งาน 4 ช่อง โดยสมบัติสวมใส่นี้จะแบ่งเป็นเกรด C , B , A , S คุณสมบัติที่ดีที่สุดคือเกรด S นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถได้อีกด้วย

MableKR5 MableKR6 MableKR7

ความสามารถของสมบัติเสริมมีแตกต่างกันไป บางอันช่วยให้ได้เงินตอน Start Game มากขึ้น บางอันทำให้ได้รับเงินเวลาติดเกาะ หรือบางอันทำให้ได้เงินโบนัสเวลาถูกซื้อเมือง เรียกได้ว่าเพิ่มสีสันในแต่ละรอบได้อย่างสุดเหวี่ยง

MableKR8

แผนที่มีทั้งหมด 6 แบบให้เลือกสนุก แผนที่แบบสุ่ม แผนที่โลกทั่วไป แผนที่ดาราจักร แผนที่เกาหลี แผนที่สวนสนุก และล่าสุดคือ แผนที่อาณาจักรโบราณ

MableKR9 MableKR10 MableKR11

ใครที่สนใจตะลุยเกมส์เศรษฐีสูตรต้นฉบับ อย่าลืมโหลด Kakao Talk ก่อนนะครับ แล้วค่อยโหลดตัวเกมส์เพื่อเข้าเล่น ใครที่คิดว่าภาษาไม่เป็นอุปสรรค ลองโหลดมาเล่นดูนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment