Maple Story 2 เผยอีกหนึ่ง Trailer น่ารักน่าเล่นเกินไปแล้ว

MS27
เริ่มจะเผยรายละเอียดมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเกมส์น่ารักแห่งปี ที่เกมเมอร์ทั้งโลกรอคอยอย่าง Maple Story 2 ล่าสุดทาง Nexon ผู้พัฒนาได้เผย Trailer ตัวล่าสุดที่โชว์รายละเอียดระบบเด่นของเกมส์ชนิดจัดเต็ม เอาเป็นว่าเรามาชม Trailer กันก่อนเลยดีกว่า


อย่างที่บอกไปครับตัว Trailer ครั้งนี้เน้นเผยรายละเอียดของระบบเด่นๆ ที่เคยได้เปิดเผยมาก่อนหน้านี้ให้เกมเมอร์ได้เห็นกันแบบชัดๆ โดยระบบที่ทาง Nexon นำมาเผยรายละเอียดครั้งนี้เริ่มกันตั้งแต่การแสดงสีหน้าและท่าทางที่บอกเลยว่าน่าร๊ากกกกก การปรับแต่งตัวละครที่น่าสนใจ เท่าที่เห็นรู้สึกจะเน้นไปที่ไอเทมบนหัวเสียเป็นส่วนใหญ่ อย่างทรงผมที่เรามีจะสามารถปรับความสั้นความยาวได้ตามที่เราต้องการ

MS07MS08แถมทรงผมบางทรงอย่างทรงทวินเทล นอกจากจะสามารถปรับความสั้นยาวได้เเล้วเรายังสามารถปรับตำเเหน่งหรือขนาดหางได้อย่างที่เราต้องการ ไอเทมประเภทหมวกเราสามารถจับหมุนจะใส่แบบกลับหลังตะแคงข้างหรือแบบปรกติก็ตามใจท่านต้องการเลย นอกจากนั้นยังแอบแถมระบบการถ่ายภาพหน้าจอที่เราสามารถเลือกขอบเขตว่าจะถ่ายให้เห็นแค่ไหนก็สามารถปรับได้อย่างง่ายดาย  MS09ตามมาด้วยการโชว์ลูกเล่นในแผนที่ที่จะทำให้คุณเดินทางไปเก็บเลเวลด้วยความสนุกสนานเเละตื่นเต้นขึ้น ทั้งปีนเขา ไต่เชือก หรือแม้เเต่การนั่งกระเช้าที่หากคุณนั่งไม่ดีอาจโดนกระเช้าที่สวนมาชนตกเอาได้ หรืออย่างตอนปีนหน้าผาคุณก็อาจจะเเอบแกล้งคนอื่นเหยียบหัวให้ไถลลงไปก็ทำได้ อีกหนึ่งระบบที่แม้จะเป็นระบบที่คุ้นเคยแต่กลับถูกทำออกมาซะหน้าสนใจอย่างระบบขนส่ง ที่เกมส์อื่นอาจจะแค่วาร์ปข้ามเมืองไป แต่ Maple Story 2 จะใช้รถแท็กซี่ในการเดินทางที่เราต้องไปยืนโบกที่ป้ายช่วงเดินทางเราจะได้เห็นสภาพเเวดล้อมตลอดการเดินทางตลอด นอกจากนั้นยังมีการเดินทางแบบอื่นๆ ที่ทีมงานเค้าเน้นเรื่องความน่ารักมาเอาใจขาแบ๊วกันเต็มที่ MS10 MS12อีกระบบที่เชื่อว่าต้องถูกใจเพื่อนๆ แน่นอนนั่นคือระบบการสร้างบ้าน เกมส์ทั่วไปเราอาจจะแค่ซื้อบ้านที่มีเเล้วก็มาตกแต่งด้วยโต๊ะตู้เตียง แต่ใน Maple Story 2 เราจัดกันได้เต็มที่ตั้งแต่รูปร่างของบ้านไปจนถึงการตกแต่งทั้งภายนอกภายในบ้านที่ค่อนข้างอิสระมากๆ ภายในบ้านเราสามารถเอาของต่างๆ มาวางหลักๆ คงเป็นกล่องคลังเอาไว้ฝากไอเทมกันได้ นอกจากนั้นใครไปได้รางวัลอะไรมาก็เอามาโชว์กันได้ อีกระบบไม้ตายที่ทำมาเอาใจคนชอบแต่งตัวคือหุ่นโชว์เสื้อ ที่เราสามารถจัดชุดไว้กับหุ่นให้เรียบร้อย พอเราไปคลิ๊กที่หุ่นเราก็จะเอาชุดนั้นมาสวมทันทีส่วนชุดเดิมที่สวมอยู่จะไปอยู่ที่หุ่นแทน ทีนี้จะมีกี่ชุดก็ไม่กลัวเปลี่ยนง่ายในคลิ๊กเดียวMS18 MS25ระบบการสร้างดันเจี้ยนที่ให้ผู้เล่นออกแบบดันเจี้ยนกันได้อย่างอิสระ แต่สร้างเสร็จแล้วจะเอาไปใช้อย่างไรอันนี้ไม่ทราบจริงๆ เเปลเกาหลีไม่ออกใครฟังออกบอกกันมั่งนะ นอกจากนั้นใน Maple Story 2 จะเน้นในเรื่องของ Mini Game ที่มีให้เราได้เล่นกันไม่รู้เบื่อเเละดูเหมือนว่าเราจะออกแบบ Mini Game เอาไว้เล่นกับเพื่อนๆ ได้ด้วยนะMS21 MS24เป็นไงหล่ะความน่ารักและความน่าเล่นของ Maple Story 2 ที่เราได้เห็นกันจาก Trailer ตัวล่าสุดนี้ ทำเอาอดใจรอได้เล่น Maple Story 2 ไม่ไหว ก็ได้แต่หวังว่าทาง Nexon จะรีบหาผู้ให้บริการในต่างประเทศไวๆ เชื่อเลยว่าเกมส์ดีแบบนี้ใครก็อยากเล่น หลังจากผ่านช่วง CBT ที่คาดว่าจะเริ่มในช่วงปลายปีนี้เราน่าจะพอได้ทราบความคืบหน้าเพิ่มเติมกันบ้างหล่ะนะ

MS17 MS26MS20 MS22

Cr : Steparu

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment