Skyforge แนะนำอาชีพ Cryomancer จ้าวแห่งน้ำแข็ง หนาวสั่นสะท้านสุดๆ

Skyforge 23-7-14-001

Skyforge เกม Next-gen MMORPG ผลงานมาสเตอร์พีซระดับโลก จากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Allods Team จากประเทศรัสเซีย กับ Obsidian Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา เผยคลิปแนะนำอาชีพ Cryomacer จ้าวแห่งน้ำแข็ง 1 ในอาชีพเริ่มต้นของเกม Skyforge มีความสามารถในการสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรงมาก ทำให้จัดการคู่ต่อสู้ได้อย่างว่องไว นอกจากอาชีพนี้สามารถรักษาระยะห่างจากคู่ต่อสู้ได้แล้ว ยังสามารถใช้สกิลน้ำแข็งบางอย่างเพื่อดีบัพคู่ต่อสู้ที่เข้ามาใกล้ได้ด้วย

Cryomacer เป็นอาชีพที่เน้นการโจมตีรุนแรง มีสกิลโจมตีและควบคุมแบบหมู่ เหมาะกับการเล่นเป็นหน่วยจู่โจมในปาร์ตี้เป็นอย่างมากไม่ว่าจะสู้กับมอนสเตอร์หรือผู้เล่นด้วยกัน Cryomacer จะใช้ Ice Crystal ที่เปลี่ยนจากเครื่องทำความเย็นที่เป็นผลสำเร็จจากวิทยาการชั้นสูงในการใช้ความสามารถ

Skyforge 23-7-14-002

ใครที่สนใจอยากเล่นอาชีพนี้ รับรองว่ามันส์ระเบิดแน่นอน มีสกิลและความสามารถหลากหลายให้เลือกใช้เพียบ!! ผู้เล่นสามารถเลือกพัฒนาได้ว่าจะเน้นทางโจมตีหนัก หรือเน้นสกิลที่สามารถควบคุมแบบหมู่ทำให้คู่ต่อสู้ต้องรำคาญ หรือจะเล่นแบบผสมทั้ง 2 แบบเลยก็ได้ โดยสกิลที่น่าสนใจ ได้แก่ แช่แข็งให้เป็นคริสตัล ร่ายรูปปั้นปักบริเวณให้เดินช้า ยิงน้ำแข็งโจมตีจากบนฟ้า ร่ายน้ำแข้งเพื่อช่วยเคลื่อนไหว ยิงลูกสโนว์บอล และสกิลอื่นๆที่ตระการตามากมาย

Skyforge 23-7-14-003

อาชีพนี้เล่นง่าย ไม่ต้องโจมตีเป็นคอมโบ และร่ายสกิลได้ไว ส่วนมากจะใช้ได้เลยทันที ทำให้ผู้เล่นสามารถวิ่งไปมาเวลาต่อสู้ได้อย่างสะดวก และยังสามารถทิ้งระยะห่างเพื่อแอบคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย เพียงแต่อาชีพนี้จะต้องใช้เวลาในการเล่นและอัพสกิลเยอะหน่อยถึงจะเก่งขั้นเทพได้

Skyforge 23-7-14-004

ขณะนี้เกม Skyforge เปิดให้ผู้เล่นที่สนใจสมัครเข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง Beta Test แล้วที่หน้าเว็บไซต์ หากใครสนใจจองคิวจะเล่นแน่นอน รีบเข้าไปสมัครเลยค่ะ จะได้มาเล่นพร้อมๆกัน ^^

ชื่อเกม : Skyforge

ประเภทเกม : MMORPG

Website : http://sf.my.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/OfficialSkyforge

Cr. mmoculture

Skyforge 23-7-14-005

Skyforge 23-7-14-006

Comment