Dragon Nest งัดอาชีพใหม่ Lancea อัศวินสาวผู้ใช้หอก เข้าเซิร์ฟเวอร์ KR แล้ว วันนี้!!

Dragon-Nest 16-7-14-001

Dragon Nest เกม Action 3D MMORPG จากผู้พัฒนา Eyedentity Games ส่งอาชีพใหม่ อัศวินสาวสวยสุดน่ารักผู้ใช้หอกเป็นอาวุธประจำกายลงสู่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีแล้ววันนี้ โดยอาชีพนี้เป็นอาชีพเหมาะกับการเล่นแบบปาร์ตี้มากเพราะมีสกิลบัพหลายอย่าง แถมยังมีสกิลหมู่อีกด้วย สายอาชีพนี้จะพัฒนาไปตามสเต็ป ดังนี้ Lencea -> Piercer -> Flurry / Sting Breezer แต่คาดว่าอาจจะมีการเปลี่ยนชื่อในเซิร์ฟเวอร์อื่น

คลิปด้านล่างจะโชว์สกิลของสายอาชีพ Lancea,  Piercer, Flurry และ Sting Breezer ซึ่งมีสกิลมากมายหลายประเภทมาก นอกจากนี้ยังอัพเดทดันเจี้ยนใหม่ Volcano Nest เข้ามาพร้อมกันอีกด้วย โดยผู้เล่นสามารถหาเกียร์เลเวล 80 ระดับ A และ Dragon Jade สำหรับผู้ที่ได้เกรด SS ในการเคลียร์ดันเจี้ยน และอาชีพบางอาชีพในเกมยังถูกปรับบาล้านซ์เพื่อเตรียมพร้อมการแข่งขัน Dragon Nest World Championship

และยังมีข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ที่เล่น Dragon Nest ในเซิร์ฟเวอร์จีนมาบอก อาชีพ Lancea จะพร้อมโลดแล่นความน่ารักในเซิร์ฟเวอร์จีนในเดือนสิงหาคมนี้ แต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อาจจะต้องรอนานหน่อย เพราะทางผู้พัฒนาเผยว่าจะสามารถอัพเดทให้ได้เล่นอย่างเร็วที่สุดคือช่วงคริสมาต์เลย และตอนนี้ยังไม่มีข่าวของ Dragon Nest 2 หลุดมาเลย คาดว่าน่าจะมีเผยข้อมูลในงาน Chinajoy2014 ที่จะถึงนี้ ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ชื่อเกม : Dragon Nest

ผู้พัฒนา : Eyedentity Games

ประเภทเกม : Action MMORPG

ราคา : Free to Play

Website : http://dn.happyoz.com/main.asp

Cr. mmoculture

Dragon-Nest 16-7-14-002

 

Comment